0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự thật về nồi cơm điện Cuckoo bạn cần biết trước khi sở hữu

Ngày Đăng: 11:18 21/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được yêu thích trên thị trường hiện nay.Dưới đây là những sự thật về nồi cơm điện Cuckoo mà bạn cần biết trước khi sở hữu.Cùng tham khảo để hiểu sâu hơn về model này nhé.

1.Nồi cơm điện đến từ thương hiệu nổi tiếng

Những sự thật về nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo bạn cần biết trước khi sở hữu

Nhắc đến nồi cơm điện người dùng không thể không nghĩ đến nồi cơm điện Cuckoo. Cuckoo – thương hiệu nồi cơm điện chất lượng đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 1978 chiếm tới 70% thị phần nồi cơm điện tại Hàn Quốc.Nồi cơm điện Cuckoo bán tại Điện Máy Thiên Phú được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc,tất cả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc và Trung Quốc,…người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Đa dạng kiểu dáng mẫu mã

Nồi cơm điện Cuckoo gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế hiện đại đẹp mắt,mẫu mã kiểu dáng ấn tượng sang trọng cùng những gam màu bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian sử dụng.Người dùng có thể tuỳ chọn theo nhu cầu sở thích của mình.

3.Đa dạng dung tích

Những sự thật về nồi cơm điện chính hãng Cuckoo bạn cần biết trước khi sở hữu

Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo cũng được hãng cho ra mắt sản phẩm với đa dạng dung tích khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng : 0.5 lít, 1 lít, 1.8 lít, 2 lít, 6.3 lít.

4.Nhiều tính năng hiện đại, cao cấp

Đối với nồi cơm điện tử,nồi cơm điện cơ thông thường thì nồi cơm điện Cuckoo sẽ giúp bạn tối ưu thời gian nấu nướng , nấu cơm ngon dẻo chín đều.

Còn đối với những dòng nồi cơm điện Cuckoo cao cấp hơn là nồi cơm điện cao tần thì vận hành với công suất lớn nấu nướng tiện ích đa dạng các món ăn chỉ với một chiếc nồi.Tính năng tự động làm sạch,nắp vung tháo rời có thể vệ sinh,…

Đặc biệt, một số nồi cơm điện Cuckoo còn được trang bị menu nấu ăn tự động cực tiện lợi : nấu cháo,nấu xôi,hấp,hầm,luộc,làm bánh,…chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Một số nồi cơm điện Cuckoo chất lượng cho người dùng tham khảo : CR-1021, CRP-LHTR0609F, CR-0631FV, CRP-L1052F,….

Những sự thật về nồi cơm điện Cuckoo bạn cần biết trước khi sở hữu

5.Nhiều mức giá khác nhau

Nồi cơm điện Cuckoo có nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc theo chức năng,tính năng hiện đại tiện ích của model đó. Nồi cơm điện cơ,nồi cơm điện tử sẽ có mức giá dao động 1 triệu – 4 triệu đồng. Đối với nồi cơm điện cao tần sẽ có mức giá cao hơn 5 triệu – 10 triệu,….

6.Chất liệu cao cấp

Những sự thật về nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo bạn cần biết trước khi sở hữu

Nồi cơm điện Cuckoo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đem đến những sản phẩm chất lượng,độ bền cao.Đa số vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh bền bỉ mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Lòng nồi thường được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính hoặc phủ men kim cương X-Wall cao cấp chống dính tuyệt đối,chống trầy, an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Trên đây là những điều bạn cần biết trước khi mua nồi cơm điện Cuckoo. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook