0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy hút mùi Canzy đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 13:43 16/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại ngày nay. Không chỉ giúp loại bỏ những mùi thức ăn khó chịu trong căn bếp mà còn tạo cho không gian phòng bếp được bắt mắt hơn. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu mẫu máy hút mùi Canzy đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay.

1.Máy hút Canzy CZ 3970Q

Giá: 3.150.000 đồng

Những mẫu máy hút Canzy đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q với kiểu dáng kính cong mái vòm cực kì tinh tế hiện đại; được làm bằng chất liệu inox bền bỉ chống được sự oxi hóa và han gỉ đem đến cho không gian nhà bếp của bạn sự sang trọng và đẹp mắt hơn.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 3970Q có kích thước 700 mm thích hợp hơn với những căn nhà có không gian rộng rãi; thiết kế dạng ống khói gắn cố định vào tường nên máy hoạt động bền và ổn định. Dễ dàng lắp đặt ở nhiều địa hình căn bếp khác nhau.

Máy hút mùi Canzy kính cong CZ 3970Q có công suất hút cực đại lên tới 1100 m3/h; có khả năng loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt là với chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính không chỉ loại bỏ được mùi thức ăn mà những mùi hôi khó chịu như; thuốc lá, nấm mốc cũng được loại bỏ. Đem đến cho không gian nhà bạn không khí thoáng đãng, trong lành.

2.Máy hút Canzy CZ-VT70

Giá: 3.750.000 đồng

Những mẫu máy hút Canzy đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay

Máy hút mùi Canzy CZ-VT70 có thiết kế hình dáng chữ T chắc chắn, hiện đại với màu inox cao cấp giúp tăng thêm sự bền bỉ và sáng bóng dễ dàng lau chùi hơn cho người dùng.

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-VT70 được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng led giúp bà nội trợ dễ dàng quan sát đồ ăn khi nấu vì ánh sáng bên ngoài không thể chiếu sáng rõ khu đun nấu.

Máy khử mùi Canzy giá rẻ được tích hợp màng lọc mỡ gồm 3 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt rất cao. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên. Vừa không làm ôi nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ.

3.Máy hút mùi Canzy CZ-2370

Giá: 4.500.000 đồng

Những mẫu máy hút mùi Canzy đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 là sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng kính phẳng gắn tường cổ điển của hãng Canzy nhưng mang nét độc đáo,hiện đại. Với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp có thiết kế mặt phẳng bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng; như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn.

Máy khử mùi Canzy CZ-2370 có bộ lọc được làm từ Aluminum cao cấp cùng ống thoát khí có đường kính 150mm tăng khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao nhất. Giúp cho bầu không khí của bếp nhà bạn trong lành và đảm bảo sức khỏe cho người than trong gia đình bạn.

Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ( nhỏ hơn 48Db), máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn . Tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn. Từ đó, đảm bảo được giấc ngủ ngon cho gia đình bạn nhất là nhà có trẻ nhỏ

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn những mẫu máy hút mùi Canzy chính hãng đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng, sẽ thêm cho bạn sự lựa chọn về chiếc máy hút dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook