0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt Electrolux nên chọn mua trong năm 2021

Ngày Đăng: 10:37 25/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình nhưng vẫn chưa biết mua loại nào tốt? Hãy tham khảo những mẫu máy giặt Electrolux chất lượng trong bài viết dưới đây dễ dàng lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Giá: 8.650.000₫

Máy Giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Dẫn đầu danh sách đó là chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9024BDWA, có thiết kế kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại. Kết hợp cùng tông màu trắng trang nhã và nắp máy bằng kính chịu lực trong suốt. Nhờ có thiết kế này, máy giặt sẽ giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Thêm vào đó, mẫu máy giặt Electrolux này còn có khối lượng giặt là 9Kg. Một sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Với công nghệ Inverter hiện đại được trang bị trên máy, máy giặt sẽ vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt sẽ bảo vệ làn da và sức khỏe của cả gia đình bạn. Nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên bề mặt vải. Hơn nữa, quần áo sau khi giặt cũng ít bị nhăn và mềm mại hơn.

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo, giữ cho màu vải luôn sáng mới sau mỗi lần giặt. Cùng với đó là công nghệ cảm biến Sensor Wash, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn một cách tối ưu. Cả hai công nghệ này trên máy giặt đều giúp giặt sạch và hạn chế cặn bột giặt bám trên áo quần.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Giá: 13.350.000₫

Máy Giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Theo sau là chiếc máy giặt cửa trước Electrolux EWF1023BEWA, với công nghệ Inverter được tích hợp sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng. Máy có thiết kế hiện đại, gam màu trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian láp đặt, đi cùng với trọng lượng giặt lớn lên đến 10Kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Điểm đặc biệt đó là chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này cũng sở hữu công nghệ UltraMix hiện đại, giúp giữ màu quần áo bèn lâu hơn. Hơn nữa, các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan với nước, trước khi đưa vào lồng giặt, đem đến hiệu quả giặt sạch sâu ngay cả khi giặt trong nước lạnh.

Hơn thế nữa, công nghệ Vapour Care trên máy giặt sẽ giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng còn lưu lại trên bề mặt vải, đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm vải,

Thêm vào đó, cảm biến Sensor Wash sẽ nhận biết độ bẩn của quần áo và thiết lập chu trình giặt và thời gian giặt để giặt sạch quần áo của bạn. Ngoài ra, cảm biến sau khi giặt sẽ đưa ra số lần xả dựa theo lượng dư cặn bột giặt, giúp làm sạch cặn bột giặt bám trên quần áo.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Giá: 7.750.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách đó là máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8025CQSA. Có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám trung tính, do đó máy có thể kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Trọng lượng giặt của máy là 8Kg, phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Thiết bị sở hữu thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong độc đáp, giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần một cách hiệu quả nhưng bảo vệ quần áo khỏi tình trạng hư hại, mòn vải trong quá trình giặt, giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được trang bị chương trình giặt riêng biệt cho đồ giặt bằng len. Chính vì vậy mà máy sẽ giảm thiểu sự co giãn và hư hỏng trong quá trình giặt giũ, chăm sóc và nâng niu cho đồ len của gia đình bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care để tiêu diệt tác nhân gây dị ứng cho làn da cùng vi khuẩn gây hại cho sức khỏe bám trên quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng trên máy giặt sẽ giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Với 3 mẫu máy giặt Electrolux nên chọn mua trong năm 2021 nêu trên, Điện Máy Thiên Phú hu vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm máy giặt thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook