0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt cửa ngang được yêu thích nhất năm 2021

Ngày Đăng: 14:45 16/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa ngang với thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến được nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Dưới đây chính là 3 gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Bề mặt lồng giặt có thiết kế hình kim cương độc đáo, góp phần bảo vệ sợi vải và hạn chế hư hỏng trong quá trình giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang Samsung này còn được trang bị công nghệ AI Wash, có khả năng thiết lập chu trình, thời gian giặt và tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả nhờ sở hữu ngăn nước xả thông minh AI Dispenser.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ EcoBubble giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu và giữ màu quần áo tốt hơn 45%. Cùng với đó, công nghệ QuickDrive sẽ sử dụng vòi phun nước có áp lực mạnh mẽ, giúp cho bong bóng xà phòng siêu mịn thâm nhập nhanh vào quần áo. Giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Gây ấn tượng với người dùng nhờ vẻ ngoài đẹp mắt, cùng tông màu xám đậm trung tính. Nhờ đó, máy giặt Electrolux EWF8024ADSA sẽ giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Nhờ sự góp mặt của công nghệ Inverter, máy giặt cửa trước này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện, nước một cách tối ưu. Thêm vào đó, thiết bị còn sở hữu công nghệ Vapour Care hiện đại. Từ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ được diệt khuẩn tốt hơn, hỗ trợ giảm nếp nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị tính năng hẹn giờ giặt xong giúp cho người dùng tự cài đặt thời gian giặt, tiết kiệm thời gian giặt hơn. Đặc biệt, công nghệ Oko Mix, sẽ giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng, giảm bớt tình trạng dính cặn xà phòng sau khi giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5Kg

Thiết bị sở hữu gam màu trắng thể hiện sự tinh tế, kết hợp cùng với chất liệu nắp máy bằng thép không gỉ giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết bị. Máy giặt LG FV1450S3W có khối lượng giặt 10.5kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có khoảng 5 – 7 người sử dụng.

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1450S3W 10.5Kg

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI. Cho khả năng hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đồng thời các cảm biến số của công nghệ nhân tạo AI, sẽ tự lựa chọn chuyển động giặt phù hợp dựa trên khả năng phân tích khối lượng và độ mềm của vải, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt cửa ngang này đó là công nghệ TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh kết hợp cùng tốc độ quay cao của lồng giặt, giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ giặt 6 Motion, có khả năng mô phỏng quá trình giặt tay để bảo vệ quần áo của gia đình bạn một cách tối ưu.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt cửa ngang được yêu thích nhất năm 2021. Mong rằng với những thông tin gợi ý được chia sẻ, các bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook