0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên dùng bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R cho gia đình

Ngày Đăng: 10:07 06/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ nói cho các bạn biết những lý do nên dùng bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R cho gia đình. Hy vọng sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

1.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R thích hợp dùng cho gia đình có ít thành viên

Những lý do nên dùng bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R cho gia đình

Được thiết kế với dung tích sử dụng 15 lít bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R phù hợp nhất khi dùng cho những gia đình có từ 2-3 thành viên hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu sunh hoạt của người dùng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R được thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, phù hợp đặt tại mọi không gian và tiết kiệm diện tích. Dễ dàng hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau.

2.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R mang lại sự thuận tiện và an toàn

Những lý do nên dùng bình nóng lạnh Ariston  Andris2 15R cho gia đình
bình nóng lạnh Ariston AN2 chống giật

Không những đặc biệt ở thiết kế, bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R còn thu hút khi thiết kế thêm núm vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng cài đặt chế độ nước tùy ý theo nhu cầu sử dụng. Bình được trang bị hai đèn riêng biệt đỏ và xanh.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh 15 lít Ariston Andris2 15R của thương hiệu Ariston luôn an toàn nhờ được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Hệ thống này sẽ tích hợp cầu dao chống giật ELCB và chống cháy nổ. Khi xuất hiện tình trạng rò rỉ điện thì cầu dao ELCB sẽ tự ngắt nguồn điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Cùng kết hợp với bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ ngừng đun nóng nước khi nhiệt độ nước đã đạt đến mức độ cài sẵn, từ đó tiết kiệm điện năng hơn. Kết hợp với van an toàn có tác dụng giải phóng áp suất nước khi vượt quá mức cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

3.Sử dụng hệ thống làm nóng gián tiếp

Đây là công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R thiết kế công suất lên đến 2500W cho hiệu quả làm nóng nước nhanh chóng. Chỉ với 20 phút là nước đã nước đã đạt nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Những lý do nên dùng bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R cho gia đình

Khi hệ thống này được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R sẽ giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Được trang bị bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm điện hơn.
  • Một máy nước nóng có thể sử dụng cho nhiều khu vực như: bồn rửa mặt, bồn tắm,…
  • Có thể lắp đặt âm tường, tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao.

4.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R được thiết kế thanh đốt có độ bền cao

Một trong những ưu điểm mà bạn không nên bỏ lỡ ở chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R này là được trang bị thanh đốt được làm 100% bằng đồng. Không những giúp làm lạnh nhanh thế còn tránh bám cặn và có độ bền cao hơn nhiều so với inox hay thép không gỉ. Lòng bình tráng men titan giúp loại bỏ tình trạng rò rỉ nước từ bên trong dẫn đến hư hỏng linh kiện hay nguy cơ chập điện cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Ion bạc làm sạch nước giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80% mang lại cho bạn nguồn nước nóng tinh khiết nhất.

Qua những phân tích trên, có thể thấy bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R là sản phẩm mang thiết kế hiện đại, được tích hợp nhiều công nghệ, chế độ an toàn và tiết kiệm điện năng. Với mức giá 2.350.000₫ thì đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp cho gia đình 2-3 thành viên sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook