0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn máy giặt Sharp Inverter 12.5Kg ES-FK1252SV-G

Ngày Đăng: 15:10 29/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu ngoại hình nổi bật, sang trọng, công nghệ giặt giũ hiện đại vô cùng tiện ích máy giặt Sharp Inverter 12.5Kg ES-FK1252SV-G giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này.

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian:

Những lý do nên chọn máy giặt Sharp Inverter 12.5Kg ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G thuộc dòng máy giặt lồng ngang mới của Sharp. Máy có thiết kế liền mạch, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, máy không chỉ thuận tiện khi dùng mà còn làm nổi bật không gian sống của bạn.

Khối lượng giặt lên tới 12.5kg, máy giặt này sẽ là sự lựa chọn tốt cho những gia đình có trên 8 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

2. Làm sạch hiệu quả và khả năng tiết kiệm điện:

Máy giặt Sharp 12,5Kg ES-FK1252PV-G có thể sử dụng nước ở nhiệt độ lên đến 90 độ C, giúp hòa tan bột giặt và đánh bay nhiều vết bẩn khó giặt như dầu mỡ, bụi bẩn, mồ hôi mà không làm hư hại quần áo.

Thuộc tính này đặc biệt hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm vì nó giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và dị ứng.

Bằng cách sử dụng công nghệ J-tech Inverter, bạn có thể mong đợi khả năng tiết kiệm điện năng tối đa và vận hành êm ái.

Nếu bạn sử dụng công nghệ J-tech Inverter, vòng quay của động cơ có thể được điều chỉnh để tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, từ đó giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, máy giặt sẽ chạy mà không tạo ra bất kỳ tiếng ồn hay rung lắc gây mất tập trung nào, khiến nó trở nên lý tưởng cho gia đình.

3. Có chế độ giặt nhanh, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ:

Những lý do nên chọn máy giặt Sharp Inverter 12.5Kg ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp Inverter 12,5Kg ES-FK1252PV-G có chế độ giặt nhanh làm sạch quần áo trong khoảng 15 phút, giảm mức sử dụng năng lượng và tần suất giặt. Nếu bạn luôn di chuyển và không bao giờ có thời gian giặt giũ thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

4. Sở hữu các tính năng hữu ích:

Với chức năng tự động khởi động lại khi mất điện, bạn sẽ không phải tải lại các chương trình của mình, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bạn sẽ không phải lãng phí thời gian để khởi động lại chương trình giặt của mình theo cách thủ công sau khi mất điện, nhờ chức năng tự động khởi động lại ngay khi có điện trở lại.

Máy giặt Sharp lồng ngang 12,5Kg ES-FK1252PV-G đã thêm khóa an toàn cho trẻ em vào máy giặt của họ để ngăn trẻ nghịch ngợm khi sử dụng máy.

Khả năng thêm đồ vào máy giặt trong khi máy đang chạy là một tính năng tiện dụng giúp bạn dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ quên ngay cả khi máy đã khởi động. Điều này giảm thiểu lượng nước và năng lượng lãng phí khi giặt quần áo gấp đôi.

5. Đa dạng chế độ giặt

Những lý do nên chọn máy giặt Sharp Inverter 12.5Kg ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1252PV-G là máy giặt biến tần có thể xử lý tải trọng lên đến 12,5 kg. Bảng điều khiển và màn hình hiển thị của máy được song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, có 14 chu trình giặt khác nhau để lựa chọn, chẳng hạn như ‘siêu nhanh’, ‘nhẹ nhàng’, ‘tiết kiệm’, ‘đồ len’, ‘thơm’, ‘siêu sạch’, ‘vệ sinh lồng giặt’ và ‘ Sợi tổng hợp’; ‘ thích hợp’, ‘vắt cực nhanh’, ‘khăn trải giường’, ‘giũ + vắt’, ‘quần áo thể thao’, ‘quần áo tối màu’; lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ thường xuyên của gia đình.

Chắc chắn khi tham khảo qua bài viết trên bạn đã yên tâm về việc mua sắm cho gia đình một chiếc máy giặt Sharp Inverter 12.5Kg ES-FK1252SV-G

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook