0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S 24000btu

Ngày Đăng: 13:45 11/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Multi Mitsubishi

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ thái lan. Thương hiệu hàng đầu về dòng điều hòa không khí.

– Máy có thiết kế màu trắng sáng tinh tế phù hợp với nhiều không gian, bạn có thể lắp đặt máy ở phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng khách…đều rất phù hợp.

Điều hòa multi mitsubishi inverter SRK71ZR-S tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần DC PAM. Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa multi, làm giảm tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S, 2 Chiều 24000Btu có gì nổi bật?

+ Tính năng làm lạnh nhanh

– Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

– Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

– Đảo gió lên/xuống: Trải đều làn gió đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.

+ Sử dụng R410

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S được sử dụng ga R410A thân thiện với môi trường, không gây hại tầng Ozon. Máy còn được trang bị remote để người dùng thao tác mà không cần di chuyển nhiều.

+ Chế độ tự động

– Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh và đảo gió hiện đại, mang đến cho người dùng sự mát mẻ, dễ chịu tối đa.

+ Chế độ ngủ

– Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

+ Hẹn giờ

– Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt máy lạnh phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng điều hòa multi hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

+ Tự khởi động khi có điện lại

– Trong trường hợp xảy ra mất điện, ngay khi có điện lại máy sẽ tiếp tục việc làm lạnh theo đúng các thông số, chế độ mà người dùng đã cài đặt trước đó.

+ Tự động báo lỗi

– Khi xảy ra sự cố, máy sẽ báo lỗi để người dùng có thể tự khắc phục hoặc liên hệ với kỹ thuật viên để được sửa chữa kịp thời.

Qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook