0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn Điều hòa Multi Daikin FMA50RVMV

Ngày Đăng: 04:51 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại

Điều hòa Multi Daikin FMA50RVMV, dàn lạnh nối ống gió 18000Btu Gas R32 với áp suất tĩnh trung bình. Được thiết kế trang nhã hiện đại phù hợp với những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, chiếc điều hòa dân dụng này thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Không gian sang trọng, hiện đại

Dàn lạnh được giấu hòan toàn trong trần với cửa gió bố trí linh hoạt, điều hòa Daikin multi giấu trần nối ống gió mang lại sự sang trọng hiện đại cho căn phòng của bạn. Với công suất 18.000BTU phù hợp lắp đặt cho phòng ngủ, phòng làm việc với diện tích dưới 30m2.

Bên cạnh công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy điều hòa vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện, thì điều hòa multi Daikin còn có tính năng Econo. Chỉ với một nút bấm đơn giản, điều hòa ngay lập tức tập trung làm lạnh tại vị trí cần thiết, vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo không gian mát lạnh trong phòng luôn được đồng đều.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ biến tần Inverter của điều hòa Đaikin FMA50RVMV hoạt động liên tục mà không cần tắt bật, giảm thiểu hao phí điện năng trong quá trình khởi động động cơ của máy. Một mặt giúp tiết kiệm điện năng tới 65%, mặt khác giúp máy hoạt động êm hơn.

Phin lọc xúc tác Apatit Titan

Điều hòa Multi Đaikin 18000btu được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi. Phin lọc của điều hòa Đaikin có hiệu quả sử dụng lên tới 3 năm và người dùng hòan toàn có thể tự tháo và vệ sinh bằng nước khoảng 6 tháng/lần.

Mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh ở trên điều hòa Đaikin FMA50RVMV sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện.

Môi chất lạnh R32

Máy điều hòa Đaikin inverter này sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, gas R32 rất thân thiện với môi trường.

Tản nhiệt chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa nồi ống gió daikin multi FMA50RVMV mang lại. Hy vọng những ưu điểm trên sẽ giúp ich cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook