0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW

Ngày Đăng: 15:36 09/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay hầu hết các phòng thường có diện tích khoảng dưới 30m2 vậy nên những chiếc điều hòa Multi Daikin; CTKJ50RVMVW công suất 18000btu thường được các gia đình ưu ái lựa chọn. Vậy chúng có gì nổi bật ? lý do gì mà chúng được ưu ái lựa chọn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng của điều hòa Multi Daikin

Những lý do nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW
Điều hòa Daikin FTKC50TVMV thiết kế hiện đại

Điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW với thiết kế kiểu dáng châu âu trang nhã, mặt nạ phẳng tạo; nên nét hài hòa tinh tế cho cách bài trí trong phòng giúp không gian trở nên tinh tế.

Điều hòa multi được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian; cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.

Mặt lạnh được thiết kế hiện đại thanh lịch không chỉ giúp máy hiện đại hơn mà việc ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda. Độc đáo còn giúp điều hướng luồng gió đi dọc theo trần nhà rồi tỏa đều khắp phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng.

Làm mát nhanh chóng, dễ chịu với điều hòa CTKJ50RVMVW

Điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW là dòng máy có công suất làm lạnh lớn nên làm mát rất nhanh. Chiếc điều hòa Đaikin 18000 này mang lại hiệu quả làm mát tối ưu; cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Những lý do nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW

Chức năng luồng gió tuần hoàn sử dụng hiệu ứng Coanda hướng lên trần nhà để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Gió hồi từ 2 hướng và quạt dòng chéo gia tăng lượng gió tuần hòan khắp các vị trí phòng. Mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng trong không gian lớn; nhưng không bị cảm giác lạnh buốt như những công nghệ làm lạnh thông thường.

Chức năng luồng gió tự nhiên tái tạo nhịp tự nhiên của gió với kiểu luồng gió này; ngay cả những người nhạy cảm với gió lùa cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi gió thổi trực tiếp vào người. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại từ hãng giúp người dùng có được cảm giác như làn gió ngoài trời.

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW hoạt động êm ái, bền bỉ

Những lý do nên chọn điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW
Điều hòa multi daikin vận hành êm ái

So với các hãng điều hòa khác điều hòa Đaikin 18000btu được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái; ổn định công nghệ inverter giúp máy giảm thiểu độ ồn. Bạn sẽ không phải nghe thấy những tiếng ồn khó chịu hay tiếng quạt gió.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao, có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng; như động cơ quạt và máy nén hoạt động bền bỉ.

Điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW có độ bền cao nhờ được trang bị các cánh trao đổi nhiệt. Của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Trên đây là những lý do tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook