0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5

Ngày Đăng: 09:40 31/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa luôn mang tới sự thoải mái hơn, phục vụ nhu cầu của con người một cách tuyệt đối. Với chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 thì đây là dòng máy có công suất 12000Btu khá thích hợp với những căn phòng vừa và nhỏ. Dưới đây sẽ là một số lý do mà bạn nên chọn model này.

Làm lạnh nhanh, ổn định

Điều hòa Mitsubishi với chế độ Hi Power

So với một số thương hiệu khác thì những chiếc điều hòa Mitsubishi luôn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh. Tốc độ nhanh hơn với bất cứ mức nhiệt cài đặt. Đồng thời nhờ có chế độ Hi Power thì thời gian sẽ được rút ngắn bởi khi bạn kích hoạt, máy có thể vận hành với công suất tối đa, làm lạnh nhanh sau 3 phút và tạo sự thoải mái nhất định.

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió 3D

Khả năng phân phối gió cũng khá tối ưu khi sản phẩm sẽ mang hơi lạnh thổi hiệu quả tới mọi vị trí. Nếu muốn làm mát đồng đều bạn có thể kích hoạt chế độ này. Không sẽ lựa các góc thổi, chế độ đảo, hướng chếch theo mong muốn và máy sẽ ghi nhớ vị trí, lặp đi lặp lại làm mát theo đúng yêu cầu của bạn.

Sử dụng Gas R32 với hiệu quả vượt trội

Tiên phong sử dụng Gas R32, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 sẽ mang tới hơi lạnh êm hơn, giống như gió tự nhiên. Như vậy người dùng sẽ có sự thoải mái cao, đồng thời môi chất lạnh R32 còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường hơn. Theo nghiên cứu khí thải R32 sản sinh sẽ hạn chế hủy hoại tầng ô zôn.

Sở hữu nhiều chế độ tuyệt vời

Đây cũng là lý do khá quan trong mà chiếc điều hòa này được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được tích hợp khá nhiều tính năng, giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng tối ưu, tiết kiệm điện năng hơn và có một sức khỏe tốt hơn, một giấc ngủ ngon lành hơn.

Chế độ tiết kiệm điện

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5

Với Eco, bạn có thể giảm tải tới 25% điện năng mỗi tháng, đây là chế độ tiết kiệm điện khá nổi bật ở điều hào Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5. Chế độ này sẽ giảm công suất vận hành, duy trì nhiệt độ thích hợp và đảm bảo khả năng làm mát. Bên cạnh đó nhờ công nghệ DC PAM inverter và hiệu quả tiết kiệm điện sẽ được tăng cường với máy nén vận hành khoa học.

Chế độ hút ẩm tiện lợi

Những hôm thời tiết nồm ẩm, ta luôn cảm thấy khó chịu khi căn phòng khá ướt, gây cản trở cho việc di chuyển. Đồng thời sẽ hình thành nhiều tác nhân gây hại như vi khuẩn hay nấm mốc. Bởi vậy chế độ hút ẩm trong chiêc điều hòa sẽ giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn. Với khả năng kiểm soát chu kỳ làm lạnh, máy sẽ giúp không gian thoáng mát, an toàn hơn.

Chế độ hẹn giờ thông minh

Chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian tối ưu hơn, hạn chế điện năng hao phí. Đồng thời khi ngủ sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh. Hay khi tắt trước khi ra khỏi phòng từ 20 tới 30 phút sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5 với hai bộ định thời gian, cho phép bạn cài đặt tiện lợi với hai khung giờ khác nhau trong một ngày.

Tự khởi động khi có điện

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5

Tình trạng mất điện thường xảy đến vào những ngày nắng nóng khi mật độ sử dụng thiết bị điện tăng. Nhất là ở một số khu vực vùng nông thông thì tình trạng này xảy ra khá bình thường. Chức năng tự khởi động khi có điện ở chiếc điều hòa này sẽ đảm bảo sự tiện lợi. Khi mất điện máy sẽ ghi nhớ các chế độ bạn cài đặt trước và vận hành lại khi có điện, tiết kiệm thời gian cài đặt lại.

Bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 bởi sản phẩm có khả năng làm lạnh vượt trội, được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt. Đảm bảo sự tiện lợi hơn, đồng thời phù hợp với nhiều không gian trong gia đình nhờ công suất lý tưởng, mẫu mã cũng khá bắt mắt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook