0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít

Ngày Đăng: 15:35 27/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít là dòng thiết bị cao cấp của thương hiệu Ariston. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lý do bạn nên sở hữu chiếc bình nóng lạnh này nhé.

Thiết kế tạo điểm nhấn trên bình nước nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít với kiểu dáng hiện đại và phong cách mới lạ, mang trên mình gam màu trắng sang trọng, cùng với vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn sẽ là điểm nhấn trong không gian nhà của bạn.

Với dung tích 30 lít thì bình nước nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời của gia đình có 4 thành viên, bởi nó sẽ đem lại cho bạn một nguồn nước nóng dồi dào mà không phải đun nhiều lần.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS 30 lít còn được trang bị 2 đèn báo riêng biệt :

  • Đèn đỏ báo nước đang được đun nóng
  • Đèn xanh dương báo nước đã sẵn sàng sử dụng.
Những lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít

Các công nghệ cao cấp của bình nước nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít.

Công nghệ mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là công nghệ Flexomix. Công nghệ này cung cấp thêm lượng nước nóng 10% so với các dòng thông thường. Dù cung cấp nguồn nước nhiều hơn 10% nhưng vẫn đảm bảo được các quy định an toàn cũng như khả năng tiết kiệm điện vốn có của nó.

Công nghệ Ion Bạc Ag+ được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston cao cấp ANDRIS2 30RS 30 lít sẽ giúp bình ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh có trong nước, người dùng sẽ được sử dụng những nguồn nước nóng thuần khiết và sạch khuẩn, đảm bảo làn da cũng như sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Thanh đốt bằng đồng chất lượng cao

Bình nước nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS 30 lít sử dụng thanh đốt có chất liệu 100% bằng đồng, thanh đun này sẽ mau chóng làm nóng nguồn nước. Hiệu quả mà nó mang lại lớn hơn rất nhiều so với các loại thanh đốt làm từ inox hay là thép không gỉ ở các dòng máy thông thường.

Không những vậy, thanh đun bằng đồng này sẽ loại bỏ được các cặn bẩn đến từ các nguồn nước, góp phần bảo vệ da cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng bình lâu dài với tính năng hiện đại này.

Những lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston cao cấp ANDRIS2 30RS 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 lít 30RS có hệ hống an toàn TSS

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS, bao gồm :

  • Bộ điều chỉnh nhiệt : Khi nhiệt độ đã đạt đến ngưỡng mà bạn cài đặt trước, bình nước nóng lạnh sẽ ngừng gia nhiệt. Điều này sẽ hạn chế được những nguy hiểm, vì khi nước quá nóng sẽ dẫn đến tình trạng bỏng da.
  • Cầu dao chống rò điện ELCB : Khi phát hiện rò rỉ điện ở chiếc bình nguồn điện sẽ lập tức được ngắt. Các sự cố về điện như chập điện hay cháy nổ sẽ được giải quyết một cách triệt để qua cầu dao ELCB thông minh này.
  • Van an toàn : Chiếc van này sẽ có nhiệm vụ giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt mức cho phép.

Ngoài ra, với khả năng chống nước IPX, các linh kiện trong bình sẽ được bảo vệ an toàn, tránh được tình trạng chập mạch và dễ hư hỏng, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Những lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS 30 lít

Đó là những lý do mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người sử dụng. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook