0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 9000Btu GH-09IS33 cho gia đình

Ngày Đăng: 22:51 19/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong vô vàn những sản phẩm điều hòa hiện nay có rất nhiều sản phẩm để người dùng có thể lựa chọn. Với su thế sử dụng những sản phẩm giá rẻ hiện nay Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 được tin dùng và lựa chọn.

Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay những lý do khiến bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 9000Btu GH-09IS33 bạn nhé.

Tích hợp 2 trên 1 vừa làm lạnh vừa sưởi ấm

So với việc lựa chọn điều hòa 2 chiều thì những chiếc đièu hòa 1 chiều có giá thành rẻ hơn. nhưng đổi lại người dùng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm điều hòa không khí với khả năng hoạt động 2 trong một vô cùng tiện lợi và tiện ích. Với chiếc điều hòa 2 chiều này bạn vừa có thể sử dụng nó vào mùa đông vừa có thể sử dụng nó vào mùa hè.

Những lý do bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 9000Btu GH-09IS33 cho gia đình

Việc lựa chọn điều hòa 2 chiều không chỉ mang đến cho bạn sự tiện lợi mà nó còn giúp không gian bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn khi được bớt đi một thiết bị đồ dùng trong nhà là máy sưởi. Song song với đó thì nó còn tiết kiệm chi phí mua cho bạn.

Nói về giá cả thì chiếc điều hòa Casper 2 chiều này có giá bán không quá cao chỉ 6.650.000₫ cho một sản phẩm có 2 chiều hoạt động. Có thể thấy đây là mức giá khá rẻ so với các thương hiệu khác như Daikin, Panasonic, LG. Nhưng độ bền và chất lượng vẫn được đánh giá tốt đáp ứng được nhu cầu cho bạn.

Công suất nhỏ phù hợp trong gia đình

Điều hòa Casper 9000btu là một trong những chiếc điều hòa được sử dụng nhiều. Bởi mức công suất này nhỏ thích hợp sử dụng cho những không gian căn phòng có diện tích dưới 15m2. Chính vì vậy nó sẽ rất thích hợp để sử dụng cho gia đình bạn. Vừa có thể đáp ứng đủ nhu cầu làm mát, vừa có thể tiết kiệm chi phí mua ban đầu mà lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng trong gia đình bạn.

Hơn nữa chiếc điều hòa Casper này còn được trang bị công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện inverter. Vì vậy nó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn so với việc sử dụng điều hòa chạy máy cơ thông thường. Vì vậy việc lựa chọn điều hòa Casper được trang bị công nghệ inverter như chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bỏ ra hơn 6 triệu mua Casper GH-09IS33 để đổi lại không khí mát mẻ quanh năm

Ngoài ra công nghệ tiết kiệm điện inverter trên chiếc điều hòa này không chỉ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao mà nó còn giúp hoạt động êm ái, mượt mà, độ ồn thấp. Không gây ảnh hưởng quá nhiều đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Cảm biến iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ

Tính năng iFeel trên điều hòa Casper inverter sử dụng một bộ cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên điều khiển từ xa để cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng. Khi kích hoạt tính năng iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt dựa trên cảm ứng nhiệt thông minh, từ đó mang đến cảm giác thoải mái và không gây sốc nhiệt.

Về nguyên lý, người dùng nhấn nút iFeel trên điều khiển từ xa. Bộ cảm biến nhiệt trên điều khiển từ xa sẽ thu thập dữ liệu về nhiệt độ cơ thể người dùng đang hướng điều khiển. Dữ liệu nhiệt độ cơ thể được phân tích và so sánh với nhiệt độ cài đặt hiện tại. Nếu nhiệt độ cơ thể người dùng cao hơn nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ tự động giảm nhiệt độ xuống. Ngược lại, nếu nhiệt độ cơ thể người dùng thấp hơn nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên.

Những lý do bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 9000Btu GH-09IS33 cho gia đình

Với tính năng này giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể người dùng, từ đó mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó tính năng iFeel giúp phòng tránh nguy cơ sốc nhiệt, đặc biệt phù hợp với người già, trẻ em và những người có sức khỏe yếu.

Hoạt động bền bỉ hơn với dàn tản nhiệt mạ vàng

Dàn tản nhiệt mạ vàng trên điều hòa Casper 9000btu này là một trong những yếu tố góp phần mang lại khả năng hoạt động bền bỉ cho sản phẩm. Lớp mạ vàng giúp bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi các tác nhân gây ăn mòn như: nước muối, mưa axit, hóa chất,… Đặc biệt phù hợp cho các khu vực ven biển, nơi có khí hậu nóng ẩm và nhiều muối trong không khí.

Nhờ khả năng chống ăn mòn hiệu quả, dàn tản nhiệt mạ vàng giúp kéo dài tuổi thọ cho máy, giảm thiểu nguy cơ hư hỏng do hoen gỉ, rò rỉ.Bên cạnh đó Lớp mạ vàng có độ dẫn nhiệt tốt hơn so với các kim loại thông thường, giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt của dàn tản nhiệt. Nhờ vậy, điều hòa hoạt động mạnh mẽ hơn, làm mát nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Có thể thấy với một sản phẩm điều hòa không khí với giá rẻ mà chất lượng lại được đánh giá cao vượt xa giá tiền thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để cho bạn có thể lựa chọn và sở hữu ngay. Bên cạnh đó thì với chính sách bảo hành lên đến Máy 3 năm, Máy nén 12 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook