0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn tủ đông Sanaky dàn đồng VH-1599HY

Ngày Đăng: 01:16 02/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế gọn gàng tiết kiệm không gian và dễ sử dụng

Đối với những loại thực phẩm cần được giữ trong một thời gian dài thì tủ đông sẽ là lựa chọn vô cùng tối ưu, nhất là trong một số nhà hàng, siêu thị hay quán ăn. Khác hẳn so với những thiết bị khác thì khi bạn sử dụng tủ đông bao giờ thực phẩm cũng sẽ đảm bảo thời gian lâu bền, hương vị không bị mất đi, dinh dưỡng vẫn luôn đảm bảo.

Một lý do đầu tiên bạn nên chọn chiếc tủ đông Sanaky VH-1599HY đó là tủ sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích không gian, tạo được sự gọn gàng và tiết kiệm không gian hơn. Đây là loại tủ có 1 ngăn và 1 cánh vở valt rất tiện lợi, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài khi lấy đò dùng.

Cũng không khác nhiều so với các dòng sản phẩm bên ngoài thị trường, tủ đông Sanaky dàn đồng có màu trắng khá dễ dàng, tạo được sự hài hòa đối với mọi không gian. Bên dưới cánh tủ cũng có ổ khóa, đảm bảo được sự an toàn cùng 4 bánh xe đẩy phía dưới giúp quá trình dịch chuyển được diễn ra dễ dàng, gọn lẹ hơn bao giờ hết.

Tủ đông Sanaky có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện

Một nguyên lý mà chắc hẳn chúng ta ai cũng biết, đó là muốn giữ thực phẩm được lâu cần một mức nhiệt khá thấp, đảm bảo độ lạnh và duy trì trong môi trường ổn định. Cũng chính bởi điều này, tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-1599HY đã sử dụng dàn lạnh bằng đồng cao cấp, mang đến hiệu quả cao.

Đây cũng là lý do tiếp theo bạn nên lựa chọn chiếc tủ đông Sanaky dàn đồng này bởi so với việc sử dụng dàn nhôm thì dàn lạnh bằng đồng bao giờ cũng sẽ mang đến hơi lạnh sâu hơn, tốt hơn, khả năng duy trì nhiệt ổn định, đảm bảo tủ luôn đại ở mức -18 độ C. Đây cũng một môi trường thuận lợi giúp thực phẩm luôn được giữ lâu bền thơm ngon.

Hơn nữa việc làm này sẽ góp phần giúp giảm thiểu điện tiêu hao khi tủ không phải hoạt động quá nhiều. Bên trong tủ có làm bằng nhựa ABS cao cấp, sang trọng, có độ bền cao nhờ vào đặc tính dẻo, dai nó có khả năng giữ nhiệt rất tốt sẽ tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài và tủ có công suất điện trung bình chỉ 84.1 W.

Tủ đông Sanaky có giá thành rẻ, thời gian bảo hành cao

Không chỉ đối với những chiếc tủ đông mà trong mọi thiết bị, vật liệu thì giá thành cũng là một yếu tốt rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều tới việc lựa chọn. Do đó khi đánh về mặt giá thành với sự vượt trội hơn so với dòng sản phẩm khác thì chắc hẳn người dùng sẽ dành một sự quan tâm nhất định.

Giá thành cũng là một yếu tố khá nổi bật từ chiếc Tủ Đông Sanaky VH-1599HY 100 Lít Dàn Đồng 1 Cánh Gas R600a, do vậy bạn nên lựa chọn. Sản phẩm hiệu có giá 4 690 000đ, nó khá rẻ mà mọi gia đình đều hòan toàn có thể lựa chọn, đó có thể phục vụ với mục đích của gia đình, hay thích hợp nếu bạn đang định mở một nhà hàng, cửa hàng tạp hóa hay…

Tủ đông Sanaky VH-1599HY có thời gian bảo hành là 2 năm và với dung tích 100l sẽ đảm bảo tốt khả năng chứa với nhiều mặt hàng, nhiều loại thực phẩm cần thiết. Rõ ràng có giá thành rẻ nhưng mang đến một thời gian bảo hành tốt sẽ khiến người dùng yên tâm hơn.

Trên đây là một số lý do bạn nên chọn tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1599HY và nó chắc hẳn cũng đã đủ thiết phục bạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook