0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi chúng ta sử dụng điều hòa.

Ngày Đăng: 02:33 27/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa hè với thời tiết nắng nóng nên việc ngủ phòng điều hòa inverter thường xuyên hơn. Tuy nhiên việc ngủ phòng điều hòa không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm mũi viêm phế quản, viêm phổi, đau họng.

Nằm lâu trong phòng điều hòa khiến cơ thể dễ mất nước, khô da tạo điều kiện cho các vi khuẩn tấn công. Ở thường xuyên trong phòng điều hòa còn làm khô tuyến hô hấp, dẫn đến khó thở. Ở trẻ nhỏ còn có thể sốt và dẫn đến các bệnh tiêu chả

Nhiệt độ chênh lệch lý tưởng: 7 độ C.

Khi ngủ say thân nhiệt giảm nên rất dễ bị viêm họng, sốt dẫn đến tiêu chảy vì vậy không nên lạm dụng điều hòa 1 chiều để chênh lệch nhiệt độ hơn nhiều so với bên ngoài. Để an toàn cho người ngủ trong phòng điều hòa để an toàn cho người ngủ trong phòng điều hòa, nên để nhiệt độ từ 25-27 độ C.

Khi để nhiệt độ trong phòng chênh với nhiệt độ ngoài trời 7 độ C thì sẽ tốt cho người sử dụng. Bên cạnh đó cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc ra vào phòng liên tục.

Không sử dụng điều hòa quá 4 giờ liên tục.

Ngủ trong phòng điều hòa quá 4 giờ liên tục thường làm da khô, họng khô. Nên hẹn giờ hoạt động của điều hòa trong lúc ngủ.

Đặt máy phun sương để tạo độ ẩm.

Để tạo độ ẩm cho không khí, có thể đặt máy phun sương hoặc một chậu nước ở góc phòng khi ngủ. Không khí có độ ẩm cần thiết sẽ giúp ngủ ngon hơn, tránh được các vấn về đường hô hấp.

Mở cửa sổ sau khi sử dụng

Vào buổi sáng sau khi sử dụng điều hòa cả đêm, nên mở tung cửa sổ để nắng và gió giúp khử khuẩn trong phòng và không khí thoáng mát ở ngoài sẽ tràn vào phòng tạo ra cảm giác sảng khoái hơn.

Sử dụng điều hòa có chức năng diệt khuẩn.

Nên thể sử dụng các loại điều hòa có chức năng diệt khuẩn, loại bỏ khói bụi và vi khuẩn có hại điều này sẽ giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon và sâu hơn không bị gây hại bởi các vi khuẩn không thể thấy bởi mắt thường

Đảm bảo vệ sinh.

Chú ý vệ sinh thiết bị này định kỳ 4-6 tháng một lần điều này sẽ tránh các loại nấm mốc, mầm bệnh lưu trú trong máy có cơ hội phát triển nếu không, máy điều hòa sẽ trở thành nguồn gốc phát sinh bệnh cho người dùng phòng điều hòa cũng phải được dọn dẹp sạch sẽ. Khi không bật nên mở cửa phòng cho thoáng khí.

Đắp chăn mỏng khi ngủ.

Khi ngủ phòng điều hòa 9000 nên đắp một tấm chăn mỏng. Đặc biệt phải che kín vùng bụng, tránh lỗ chân lông giãn nở dễ dẫn tới bị cảm lạnh. Nên mặc những bộ quần áo thấm mồ hôi tốt như đồ cotton.

Nên bật quạt thông gió khi ngủ.

Tránh ngủ ở nơi điều hòa thổi thẳng vào mặt, đầu. Vì như vậy sẽ dễ bị ngạt mũi, khó thở và mắc các bệnh về hô hấp, viêm họng.

Khi có triệu chứng khó thở, thở co thắt vùng ngực, cần đi khám bệnh ngay. Không được tự ý mua thuốc điều trị cho người đang có những triệu chứng trên.

Không nên lạm dụng.

Nếu thời tiết không nóng bức thì không cần thiết phải ngủ phòng điều hòa. Gió tự nhiên và gió quạt vẫn là tốt nhất cho mọi người.

Trên đó là những lưu ý khi chúng ta sử dụng điều hòa để tránh được những bệnh gây hại đến sức khỏe mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook