0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi chọn mua điều hòa multi Daikin

Ngày Đăng: 14:01 28/01/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin luôn là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu mua điều hòa, dòng điều hòa multi cũng không ngoại lệ. Điều hòa multi Daikin đang dần trở thành sự lựa chọn cho nhiều công trình đặc biệt là những công trình có diện tích ban công nhỏ, không có vị trí lắp dàn nóng.

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được hệ thống điều hòa multi Daikin phù hợp với công trình của mình thì không phải là dễ dàng. Do đó, hãy cùng tham khảo những lưu ý khi chọn mua điều hòa multi Daikin dưới đây nhé.

Những lưu ý khi chọn mua điều hòa multi Daikin

1. Tính tổng công suất dàn lạnh

Dàn lạnh điều hòa multi Đaikin có nhiều chủng loại như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nôi ống gió với các mức công suất khác nhau. Lắp đặt điều hòa multi đồng nghĩa với việc các bạn sẽ lắp nhiều dàn lạnh cho các phòng khác nhau. Tùy vào diện tích phòng và nhu cầu sử dụng sẽ lựa chọn công suất phù hơp.

  • Diện tích phòng dưới 15m2 thì có thể sử dụng dàn lạnh công suất 9000btu
  • Diện tích phòng từ 15 – 20m2 thì có thể sử dụng dàn lạnh công suất 12000btu
  • Diện tích phòng từ 20 – 30m2 thì có thể sử dụng dàn lạnh công suất 18000btu
  • Diện tích phòng dưới 30 – 40m2 thì có thể sử dụng dàn lạnh công suất 22000 – 24000btu
Những lưu ý khi chọn mua điều hòa multi Daikin

Bên cạnh việc quan tâm đến diện tích phòng thì các bạn cũng nên chú ý đến nhu cầu sử dụng hay công năng của căn phòng. Nếu phòng đóng mở liên tục hoặc phòng hứng nắng trực tiếp thì có thể cân nhắc sử dụng dàn lạnh có công suất cao hơn để đảm bảo khả năng làm mát/sưởi ấm cho căn phòng.

2. Tính tổng công suất dàn nóng

Sau khi dự tính được tổng công suất dàn lạnh cho mỗi phòng thì bạn đã có được mức công suất tổng cho dàn nóng. Các dàn nóng multi Đaikin thường có thể kết nối từ 2-5 dàn lạnh với tổng công suất dàn lạnh có thể lên tới 150% công suất dàn nóng. Vì thế mà các chuyên gia hay bảo lắp Multi là để chạy quá tải.

Những lưu ý khi chọn mua điều hòa multi Daikin

Khi lựa chọn dàn nóng điều hòa multi Đaikin bạn nên chú ý đến công suất dàn lạnh kết nối ở phần thông số kỹ thuật. Một điều nữa bạn cần chú ý rằng dàn nóng của điều hòa Multi Đaikin có công suất tối đa là 34000btu. Vì vậy, nếu khi tính toán tổng công suất dàn lạnh vượt qua quá nhiều công suất định mức dàn nóng thì bạn có thể tham khảo dòng điều hòa multi Mitsubishi có công suất dàn nóng tối đa lên tới 48000btu.

Thông thường 1 dàn nóng của điều hòa multi Daikin có thể kết nối từ 2 đến 5 dàn lạnh tùy vào mức công suất và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn được công suất dàn nóng phù hợp.

3. Lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp

Như đã nói ở trên, dàn lạnh điều hòa multi Đaikin có nhiều chủng loại khác nhau, 1 dàn nóng có thể kết nối với cả dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hay dàn lạnh nối ống gió.

Bên cạnh đó, các loại dàn lạnh điều hòa multi Đaikin giá rẻ cũng có đủ các mức công suất từ 9000 đến 24000btu nên người dùng có thể lựa chọn tùy thuộc vào thiết kế nội thất và nhu cầu sử dụng để lựa chọn dàn lạnh phù hợp nhé.

Những lưu ý khi chọn mua điều hòa multi Daikin

Dàn lạnh treo tường: Đây là loại phổ biến nhất hiện nay, có giá thành thấp với phong cách thiết kế khá hiện đại dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Dàn lạnh treo tường thường được sử dụng cho phòng ngủ, phòng ăn…

Dàn lạnh âm trần và dàn lạnh nối ống gió: Những loại này có giá thành cao hơn dàn lạnh treo tường và cần phải có cốt trần tối thiểu 25-35cm để lắp máy. Điểm mạnh lớn nhất của chúng là tính thẩm mỹ cao, giấu vào sau lớp trần nhà và hài hòa với nội thất trong phòng, nhất là phòng khách.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn điều hòa Multi cho nhà mình. Là dòng máy thương mại nên hay liên hệ trực tiếp tới Điện máy Thiên Phú để được nhận báo giá tốt nhất cũng như được tư vấn, hỗ trợ sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook