0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:20 09/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít ra mắt bởi thương hiệu Cuckoo – thương hiệu nổi tiếng chất lượng đến từ Hàn Quốc. Với giá thành cao, chiếc nồi này có đáng mua? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu model này nhé.

Mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS gây ấn tượng bởi người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, gam màu đen bạc sang trọng thời thượng làm nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Bảng điều khiển cảm ứng màn hình LED hiển thị càng làm tôn lên vẻ tinh tế cho sản phẩm.

Nấu cơm ngon hơn

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHTS1060FS vận hành với công suất lớn 1455w sử dụng công nghệ cao tần IH hiện đại, cho khả năng toả nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mềm dẻo thơm ngon dù lượng nước có nhiều hay ít.

Cơm nóng lâu, lâu thiu hơn

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Đặc biệt, chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHTS1060FS trang bị van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ nóng lâu, không cần nấu nhiều lần, cơm và thức ăn sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Chế độ nấu đa dạng

Bên cạnh đó, nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-JHTS1060FS không chỉ nấu cơm ngon nhanh chóng mà còn được cài đặt sẵn chế độ nấu cực đa dạng : nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,… chị em nội trợ thoả sức nấu nướng những món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Nắp vung nồi của nồi cơm cao tần Cuckoo được làm bằng Fullstainless có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh hơn. Vừa sạch sẽ, vừa tiện lợi. Lòng nồi tráng lớp men Xwall Stainless Coating chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Ngoài ra, lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên đến 24 tiếng, chị em nội trợ sẽ không cần nấu nướng nhiều lần mà vẫn có cơm ngon nóng hổi.

Cơ chế khoá tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp. Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Trên đây là những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít. Nếu bạn yêu thích model này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook