0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hãng điều hòa Multi nên mua nhất T9/2021

Ngày Đăng: 14:13 24/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi ngày càng được phổ biến với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay. Vậy những hãng điều hòa nào được bán chạy nhất hiện nay ? Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé!

1.Điều hòa Multi LG

Đứng đầu tiên phải kể đến là dòng sản phẩm điều hòa Muli LG. Mang thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc; Máy có thiết kế mẫu mã đẹp, giá thành rẻ là một trong những điểm cộng rất lớn của sản phẩm. Không những thế sản phẩm còn được tích hợp rất nhiều những ưu điểm nổi bật:

Giúp không gian mát mẻ chỉ sau vài phút khởi động

Với cơ chế làm lạnh thông minh điều hòa Multi LG 2 chiều ; còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh và sâu. Giúp không gian được làm mát trong vòng vài phút, tạo cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè ở Việt Nam.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm là được trang bị công nghệ Inverter; giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn. Làm giảm nỗi lo tiền điện mỗi tháng giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

2.Điều hòa Multi Panasonic

Những hãng điều hòa Multi nên mua nhất T9/2021

Đứng thứ 2 là dòng sản phẩm điều hòa Multi Panasonic xuất xứ chính hãng Malaysia. Là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Ngày nay các căn hộ thường có khoảng 3 đến 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt, cho nên sử dụng hệ thống điều hòa cục bộ chưa được tốt ưu.

Làm lạnh nhanh

Công nghệ iAuto-X: là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ AEROWINGS và P-TECH. Điều hòa sẽ làm lạnh với hiệu suất tối ưu tại mỗi giai đoạn hoạt động làm thay đổi nhiệt độ. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn 35% so với loại điều hòa tiêu chuẩn có tốc độ quạt cao.

Chức năng thông minh trên điều hòa giá rẻ panasonic sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ; ở mức tối ưu nhờ công nghệ cảm ứng, giúp bạn cảm thấy thoải mái mà không cần điều chỉnh quá nhiều. Sản phẩm được đánh giá cao hơn ở khả năng lọc không khí mà khử mùi hiệu quả.

Máy hoạt động êm ái khi vận hành

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên sản phẩm còn vận hành khá êm ái và độ bền cao. Giúp khách hàng khá yên tâm khi sử dụng sản phẩm với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng.

3.Điều hòa Multi Đaikin

Tiếp theo phải kể đến dòng sản phẩm điều hòa Multi Đaikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản; được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Chính vì vậy dòng sản phẩm này được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao; về độ tiện lợi, rất phù hợp với những chung cư, nhà riêng có từ 3-5 phòng. Ngoài ra máy còn tích hợp nhiều ưu điểm như :

Những hãng điều hòa Multi nên mua nhất T9/2021

Công nghệ làm lạnh thông minh

Điều hòa Đaikin multi cho khả năng làm lạnh cực nhanh; tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ với công suất lanh/sưởi đa dạng. Rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay.

Ngoài ra được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh, giúp căn phòng được làm lạnh chỉ trong ít phút; Tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng, thông minh của Đaikin từ van tiết lưu. được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter

Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Inverter Multi Đaikin ; bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ. để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh

Trên đây là 3 hãng điều hòa Multi giá rẻ bán chạy nhất T9/2021. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn, cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook