0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít

Ngày Đăng: 13:17 21/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Nồi cơm điện này có tốt không?Có những tính năng gì nổi bật?Dưới đây là những điều cần biết trước khi sở hữu model này.Cùng theo dõi nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít

Một trong những ấn tượng đầu tiên về chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV chính là thiết kế vô cùng hiện đại,tone màu bạc chủ đạo mang lại sự thời thượng sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Nồi cơm điện có thiết kế quai xách tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

2.Nấu cơm ngon,đa dạng chế độ nấu cực tiện lợi

Nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18IP1PV vận hành với công suất 1300w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía từ đáy nồi,thân nồi và nắp vung tối ưu thời gian nấu nướng,cho cơm chín nhanh chóng dẻo ngon.

Bên cạnh cơ chế gia nhiệt 3D thì chiếc nồi cơm điện này còn tích hợp công nghệ nấu cao tần hiện đại giúp quá trình điều chỉnh nhiệt độ phù hợp chính xác tuyệt đối dù cho lượng nước bạn có có dư hay ít, hạt gạo được đảm bảo chín đều dẻo ngon đến độ hoàn hảo đảm bảo giữ nguyên vitamin của hạt gạo.

Đặc biệt,không chỉ sở hữu công nghệ nấu hiện đại mà nồi cơm điện Toshiba còn được trang bị chương trình nấu tự động đa dạng món ăn như : cơm trắng,cơm trộn,gạo lứt,nấu xôi,cơm cháy,hấp,nấu cháo,nấu chậm,súp,…cho người dùng tuỳ ý lựa chọn chế độ nấu ,các món ăn trở nên đa dạng dễ dàng chỉ với một chiếc nồi cơm điện.

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít

3.Bảng điều khiển cảm ứng

Nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại đầy đủ tính năng chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi sẵn sàng cho bạn bữa cơm nóng hổi mà không cần nấu lại nhiều lần,không sợ cơm bị cháy khét.Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chất liệu cao cấp

Những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện Toshiba giá rẻ RC-18IP1PV 1.8 Lít

Nồi cơm điện Toshiba giá rẻ RC-18IP1PV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Carbon Binchotan, bền bỉ dày chắc. Lòng nồi dày tới 3mm cùng 7 lớp giúp nấu cơm ngon,truyền nhiệt tốt chống dính chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ của người dùng, không còn tình trạng cơm bị dính,bị cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Trên đây là những điều cần biết trước khi sở hữu nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn nồi cơm điện chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook