0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết trước khi mua máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Ngày Đăng: 16:09 26/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm và tìm hiểu về chiếc máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn chính xác hơn nhé.

1.Nguồn gốc, xuất xứ của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV

Những điều cần biết trước khi mua máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Samsung là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại xứ sở kim chi Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1938 tại Seoul, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Samsung đã khẳng định vị thế trên thị trường khi trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và mở rộng phạm vi ra toàn thế giới.

Cũng như nhiều dòng sản phẩm khác từ thương hiệu này, các sản phẩm máy sấy Samsung cũng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy sấy quần áo…Tất cả đều được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn rất nhiều.

Máy sấy quần áo Samsung được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại của Hàn quốc nên người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

2.Thiết kế sang trọng, bảng điều khiển dễ sử dụng

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV có thiết kế như 1 chiếc máy giặt lồng ngang, với tông màu đen nổi bật, sang trọng và huyền bí luôn làm nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Dòng máy có khối lượng sấy là 9kg phù hợp cho gia đình có từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

máy sấy quần áo samsung 9kg

Bảng điều khiển AI Control được tích hợp trên máy sẽ tự động đề xuất, ghi nhớ các chương trình, phân tích chu trình sấy cho phù hợp dựa vào các lần sấy trước đó.

Ngoài ra, bảng điều khiển kết hợp với màn hình hiển thị thông minh, báo lỗi với hướng dẫn dễ hiểu và có thể kết nối với ứng dụng SmartThings thông qua smartphone để điều khiển mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90T7240BB/SV có khối lượng sấy là 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 4 thành viên sử dụng.

3.Công nghệ có trong máy sấy

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV sở hữu công nghệ sấy bơm nhiệt sẽ giúp quần áo không bị co rúm, làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của quần áo khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Trang bị động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

máy sấy quần áo samsung 9kg

Công nghệ cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.

Với chu trình sấy Hygiene Care sẽ làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ ấn tượng đến 99% vi khuẩn bằng cách sử dụng nhiệt độ sấy cao.

Công nghệ sấy AirWash khử mùi diệt khuẩn sẽ đưa luồng khí nóng qua bộ tản nhiệt. rồi thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

4.Các tiện ích đi kèm trong máy

máy sấy quần áo samsung 9kg
  • Bộ lọc xơ vải 2 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn, xơ vải, bụi mịn bảo vệ sức khỏe
  • Điều khiển thông qua điện thoại thông qua app SmartThings
  • Sấy nhanh 35 phút giúp bạn nhanh chóng sử dụng bộ quần áo mà đang cần sử dụng, phù hợp với số lượng đồ sấy ít.
  • Thiết kế cửa đảo chiều linh hoạt giúp bạn có sự lựa chọn và sử dụng đúng vị trí mà mình mong muốn.

5.Chế độ bảo hành sau khi mua hàng

Máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90T7240BB/SV được bảo hành 24 tháng cho toàn bộ máy và 11 năm với động cơ điều kiện là bạn sử dụng tại gia đình. Còn nếu bạn sử dụng với mục đích kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ thì chỉ được bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử sau khi mua hàng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất mỗi khi máy gặp sự cố. Hotline tổng đài Samsung (24/7) 1800.588.889 sẽ hỗ trợ từ xa cho bạn nhanh nhất.

Trên đây là những điều mà bạn nên biết khi lựa chọn máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV, nhìn chung thì đây là chiếc máy sấy bơm nhiệt có giá thành vừa tiền phù hợp với nhiều gia đình muốn sử dụng công nghệ hiện đại mà giá hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook