0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về hãng điều hòa Gree

Ngày Đăng: 16:15 10/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc. Đây được biết là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới với sản phẩm có mức giá bán hợp lý. Điều hòa Gree luôn thu hút người dùng bởi sự giản đơn, bền bỉ, sử dụng an toàn…

1.Ưu điểm điều hòa của hãng Gree.

Điều hòa Gree có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Đa số các dòng điều hòa của Gree đều được người dùng đánh giá khá cao về mặt thiết kế. Hầu hết các mẫu đều được thiết kế nhỏ gọn, lấy cảm hứng đơn giản từ chính đất nước chúng ta. Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt và nhỏ gọn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Các sản phẩm đều được thiết kế với tông màu trắng ngà tạo thêm phần trẻ trung cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, trên dàn lạnh còn có hệ thống đèn LED hiển thị nhiệt độ cực kì tiện lợi cho người dùng quan sát. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Điều hòa Gree có độ bền tương đối cao.

Dàn nóng của điều hòa Gree giá rẻ đều được xử lý chống ăn mòn hiệu quả bởi các tác động bên ngoài. Dàn tản nhiệt được mạ một lớp màu vàng có thể chống lại sự tác động từ nước mưa, hơi muối biển. Giúp cho điều hòa vận hành được bền bỉ theo thời gian và tăng khả năng làm lạnh tốt hơn.

Tuy nhiên nó lại được đánh giá chỉ ở mức tương đối tốt; vì dù chỉ có sự chống ăn mòn nhưng không có sự bảo vệ bởi nguồn điện áp bao bất thường. Nếu nguồn điện bị cao/thấp đột ngột có thể gây ảnh hưởng các linh kiện bên trong.

Điều hòa của Gree có nhiều tính năng tiện ích, hiện đại.

Là một dòng điều hòa giá rẻ ở thương hiệu lớn, điều hòa của Gree không thể thiếu các tính năng quan trọng như:

  • Chế độ Turbo cho căn phòng làm lạnh sau 3 phút.
  • Cảm biến I-Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác.
  • Chế độ X-Fan tự động làm sạch dàn lạnh.
  • Chế độ ngủ giúp người dùng có giấc ngủ ngon, sâu hơn.
  • Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện, vận hành êm ái.
  • Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với màng lọc kháng khuẩn khử mùi.
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt tự động.

Điều hòa có giá thành rẻ nhất trì trên thị trường.

Điều hòa của thương hiệu Gree là một trong những dòng điều hòa có mức giá bán rẻ nhất hiện nay. Điều hòa 9000 chỉ có mức giá từ 5 triệu và 12000 cũng chỉ hơn 6 triệu một chút. Mức giá này được người dùng đánh giá là phù hợp với chất lượng và không đắt.

Theo sự phàn hồi của đại đa số người đã mua điều hòa của Gree cho thấy rằng. Các sản phẩm thực sự chất lượng, giá thành phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang lại; chế độ bảo hành cực kì hậu mãi khi bảo hành 3 năm sản phẩm và 5 năm máy nén.

2.Nhược điểm điều hòa của hãng Gree.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì điều hòa của Gree cũng có 1 số nhược điểm khác như: Điều hòa không có cá công nghệ hiện đại, tiên tiến. Dù vậy thì sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm thiết kế khá bình thường; không nổi bật và khó phối nội thất.

Điều hòa của Gree chỉ hướng đến khả năng làm mát, sưởi ấm và lọc không khí. Chính vì vậy mà các công nghệ với các tính năng thông minh vẫn còn bị hạn chế. Tuy nhiên theo đánh giá từ người dùng thì chất lượng rất phù hợp với giá thành của nó.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook