0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về chiếc máy rửa bát Bosch series 6 SMI68MS07E

Ngày Đăng: 12:58 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khả năng rửa tốt có thể đáp ứng 13 bộ bát đĩa trong một lần

Tại Việt Nam có thể máy rửa bát vẫn còn là thiết bị khá xa lạ nhưng nó khá được ưa chuộng tại một số nước phát triển. Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E là một sản phẩm cao cấp nhưng khá dễ dàng để sử dụng và hầu hết các bà nội trợ đều có thể dùng một cách dễ dàng, đầy tiện lợi.

Máy rửa bát có hệ thống điều khiển điện tử với màn hình hiển thị LCD giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng các chế độ với thao tác cực kỳ đơn giản. Chiếc máy rửa bát Bosch series 6 SMI68MS07E có khả năng rửa với khối lượng khá lớn lên tới 13 bộ bát đĩa trong một lần làm việc, đảm bảo phù hợp với nhiều gia đình, ngay cả khi có các bữa tiệc lớn.

Sẽ thế nào nếu như nhà bạn có tiệc, liên hoan hay hội hè với số đống bát đĩa chồng chất?. Mới nhìn thôi cũng đã thấy khủng khiến và lúc này những chiếc máy rửa bát sẽ phát huy tối đa sự hữu ích của mình. Chiếc máy rửa bát Bosch series 6 SMI68MS07E có thể rửa một lúc hàng chục bộ bát đĩa tùy loại mà vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ, láng mịu và an toàn.

Máy rửa bát Bosch có thiết kế ấn tượng, tạo sức hút mạnh mẽ

Thiết kế cũng là một trong những điểm mạnh của chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68MS07E, sản phẩm được thiết kế âm sẽ không tốn quá nhiều diện tích, bề mặt nổi hòan hảo với sự tinh tế vô cùng. Đặc biệt trong quá trình vận hành, bạn sẽ ít nghe thấy các tiếng động hay âm thanh khó chịu nhờ động cơ EcoSilence với độ ồn chỉ 48dB giúp bạn và mọi người xung quanh có không gian yên tĩnh nhất là những lúc mệt mỏi.

Chiếc máy rửa chén Bosch SMI68MS07E với đèn chỉ thị báo muối và chất làm mềm nước, đặc biệt hơn khi có hệ thống điều khiển điện tử có màn hình LED hiển thị rõ nét thông số hoạt động. Đặc biệt với công suất hoạt động tối đa 0,92Kw/h, lượng nước 1 lần rửa 7,5L giúp bát đĩa các vật dụng cần thiết dược làm sạch tốt đa, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy rửa bát Bosch nổi bật với 8 chương trình tiện ích

Mỗi ngày chúng ta sẽ sử dụng những loại thực phẩm khác nhau, số lượng đồ dùng bát đĩa cũng vậy, tất các dầu mỡ thứ dễ bám dính sẽ không đồng nhất do vậy để phục vụ nhu cầu rửa được triệt để, máy rửa bát Bosch âm tủ SMV68TX06E đã trang bị đến 8 chương trình rửa, đảm bảo tính phù hợp cao và có thể rửa sạch mọi vết dơ.

8 chương trinh rửa trong máy rửa chén Bosch SMI68MS07E có thể kể là :Intensive 70 ° C, Auto 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Silent 50 ° C, Glass 40 ° C, Quick 45 ° C, 1h 65ºC, Pre-Wash. Mỗi chương trình này sẽ thích hợp sử dụng với mục đích khác nhau do vậy bạn nên chú ý khi sử dụng.

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI68MS07E khá nổi bật với công nghệ ActiveWater có khả năng làm nóng nhanh hơn và tăng sản lượng bơm để lưu thông nước nhiều hơn, máy rửa chén ActiveWater cho kết quả tuyệt vời. Đặc biệt với động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Tóm lại Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E Series 6 có khả năng vận hành cực kỳ êm ái, trơn tru, sử dụng an toàn, tiết kiệm điện cùng với nhiều cương trình rửa tiện lợi, đó là một số thông tin cơ bản về sản phẩm mà bạn nên nắm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook