0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật không thể bỏ qua của máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg

Ngày Đăng: 09:21 12/01/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ở bài viết này, hãy cùng xem qua những điểm nổi bật trên máy giặt sấy LG F2515RTGW. Qua đó nắm rõ thông tin về sản phẩm đưa ra chọn lựa đúng đắn nhất.

Máy giặt sấy LG F2515RTGW có thiết kế sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW sở hữu thiết kế cửa trước sang trọng, hiện đại với những đường nét tinh tế. Vỏ máy mang gam màu trắng tao nhã phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, nắp máy giặt sử dụng màu đen tạo nên một tổng thể hài hòa. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt sấy LG F2515RTGW

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị đẹp mắt. Nhờ đó bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Thuộc dòng máy giặt sấy 2 trong 1

Máy giặt LG F2515RTGW là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang sống tại khu vực có thời tiết thay đổi thất thường hay mưa bão. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những ngày nắng và tính năng sấy quần áo tiện lợi để sử dụng vào những ngày trời âm u, ít nắng. Giờ đây bạn có thể an tâm vì quần áo sau khi giặt sẽ luôn thơm tho mỗi ngày trong mọi điều kiện thời tiết.

Hơn nữa, sự kết hợp giữa máy giặt và sấy trên cùng 1 sản phẩm còn giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp cho gia đình có không gian nhỏ hẹp.

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW

Máy giặt LG cửa trước F2515RTGW có khối lượng giặt 15kg và sấy 8kg quần áo. Một sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt sấy quần áo của gia đình có đông thành viên (từ 7 người trở lên). Do đó bạn có thể giặt giũ lượng quần áo lớn mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

Máy giặt LG F2515RTGW sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt sấy LG F2515RTGW được trang bị công nghệ inverter. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa, đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt động êm ái, ổn định hơn theo thời gian.

Khi kích hoạt công nghệ TurboWash, luồng nước sẽ được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào trong quần áo. Nhờ đó công nghệ TurboWash sẽ giúp quá trình giặt giũ chỉ diễn ra chỉ trong 55 phút mà quần áo vẫn sạch tối đa.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa ngang F2515RTGW được hãng trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.

máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW 15kg

Với công nghệ giặt 6 chuyển động, quần áo của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay. Bởi công nghệ này giúp điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt để mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người. Đảm bảo độ bền đẹp của áo quần theo thời gian.

Đáng chú ý, sản phẩm sở hữu công nghệ AI DD. Có thể nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Chọn chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn, bảo vệ quần áo tốt hơn 18%.

Một số tính năng nổi bật khác của máy giặt LG F2515RTGW

Nhà sản xuất đã tích hợp cho chiếc máy giặt LG inverter F2515RTGW nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, cụ thể là:

điều khiển từ xa
  • Chẩn đoán lỗi thông minh, điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ.
  • Khóa trẻ em, mang đến sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ.
  • Tính năng thêm đồ trong khi giặt tiện lợi.

Bài viết trên đây là những thông tin về điểm nổi bật tỏng thiết kế, tính năng và công nghệ được ứng dụng trên máy giặt LG 15kg F2515RTGW. Đây là một chiếc máy giặt thông minh và hiện đại cả về vẻ bề ngoài đến cấu trúc bên trong. Do đó nếu bạn có ý định mua máy giặt sấy khối lượng lớn thì đừng bỏ qua model này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook