0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG được người dùng ưa thích nhất.

Ngày Đăng: 09:25 24/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết nhất cho mỗi gia đình trong việc bảo quản nhu cầu thực phẩm của gia đình bạn. Vậy chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG có điểm gì nổi bật mà lại được người dùng ưa thích nhất nhé.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả nhất

Những điểm nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG được người dùng ưa thích nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT435WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ làm lạnh mới lạ nhất. Nhờ công nghệ Air Fall Cooling có khả năng lan tỏa khí lạnh giống như thác khí đổ. Với 2 luồng khí khác nhau phía trước và phía sau tủ cùng đổ dồn về mặt tủ mang lại quá trình bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Hơi lạnh sẽ đi sâu vào từng mọi ngóc ngách bên trong turgiups thực phẩm được làm lạnh nhanh và đồng đều hơn. Hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng thực phẩm mang lại cho người dùng thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất, đảm bảo sức khỏe của toàn bộ gia đình bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Những điểm nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG được người dùng ưa thích nhất.

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT435WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ Origin Inverter giúp tủ có khả năng tiết kiệm tối đa cho gia đình bạn. Nhờ sử dụng máy nén kết hợp cánh quạt sẽ giúp máy nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn so với các cách tiết kiệm điện thông thường. Khí lạnh sẽ lan tỏa khắp xung quanh tủ giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng nhất. Nhờ sử dụng máy nén giúp động cơ máy hoạt động êm ái, vận hành ổn định, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện một cách hoàn hảo nhất.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

Được trang bị công nghệ Pure Bio giúp tủ lạnh có khả năng loại bỏ tối đa các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bên trong tủ. Nhờ sử dụng bộ lọc Ceramic chứa các viên than hoạt tính và tinh thể bạc giúp máy loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu. Mang lại hiệu quả lọc sạch đến 99,9% các vi khuẩn và mùi hôi từ các thực phẩm khác. Giup nâng cao hiệu quả bảo quản và độ an toàn của thực phẩm đối với súc khỏe của gia đình bạn.

Ngăn cấp đông mềm

Những điểm nổi bật khiến chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG được người dùng ưa thích nhất.

Hơn nữa, chiếc tủ lạnh này còn được trang bị thêm ngăn cấp đông dưới dạng đông mềm. Mang lại cho người dùng quá trình bảo quản thực phẩm tươi sống một cách hiệu quả nhất. Với nhiệt độ bảo quản thực phẩm tươi sống ỏe nhiệt độ -1 độ C giúp thực phẩm phẩm được cấp đông ngay trên bề mặt thực phẩm, khi chế biến người dùng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian rã đông thực phẩm mang lại quá trình nấu ăn trong thời gian ngắn nhất. Hơn nữa, việc sủ dụng ngăn cấp đông mềm cũng giúp người dùng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không lo thực phẩm sẽ bị biến chất trong khi cấp đông.

Ngoài những tính năng nổi bật trên đây, chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT435WE-PMV(06)-MG còn được trang bị thêm các điểm nổi bật khác như: ngăn lấy nước bên ngoài, ngăn bảo quản rau củ, hộp đá chống tràn, khay kính chịu lực, mang lại cho người dùng khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Là dòng tủ lạnh cao cấp Toshiba 337 lít GR-RT435WE có giá bán 11.650.000 đồng cực kì phù hợp với khả năng kinh tế của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook