0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thật đáng tiếc khi bạn chưa mua tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:36 27/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Cùng phân tích cũng tính năng và công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WE-PMV(06)-MG là model mới sản xuất năm 2021. Với thiết kế ngăn đá trên hiện đại, cùng màu đen cá tính tạo sự nổi bật cho nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài thông minh và tiện lợi. Giúp bạn có những ly nước mát nhanh chóng mà không cần mở tủ. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp bạn để đồ thoải mái. Cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Thật đáng tiếc khi bạn chưa mua tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

Sở hữu dung tích lớn 337 lít phù hợp với gia đình có không gian rộng. Và phù hợp cho nhà có từ 3-5 thành viên sử dụng. Ngăn mát phía dưới được thiết kế rộng rãi giúp bạn dự trữ đồ thoải mái, tiện lợi

Công nghệ Air Fall Cooling

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT435WE-PMV(06)-MG trang bị công nghệ Air Fall Cooling. Tạo ra các luồng khí lạnh từ xung quanh tủ, lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào cũng đều được làm lạnh đồng đều. Bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất, giữ được hơi lạnh ổn định. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn hơn. Nhờ được làm lạnh nhanh chóng sẽ tránh được tình trạng hư hỏng hơn. Thực phẩm và thức uống được bảo quản trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện với công nghệ Origin Inverter

Công nghệ Origin Inverter trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh mang đến sự thông minh, tiện lợi. Được trang bị hệ thống động cơ máy móc hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Giúp giảm thiểu độ ồn ồn xuống mức thấp nhất. Kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Công nghệ này còn chuẩn đoán và nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày của bạn. Nhằm đưa ra nhiệt độ thích hợp trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Thực phẩm sẽ luôn ở nhiệt độ thích hợp, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Mang đến những bữa cơm hơm ngon, trọn vị cho gia đình thân yêu của bạn.

Thật đáng tiếc khi bạn chưa mua tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

Loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn mạnh mẽ nhờ công nghệ PureBio

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT435WE-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ PureBio. Với khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả sẽ loại bỏ được mùi hôi trong tủ. Đánh bật mọi vi khuẩn, nấm mốc bám trên thực phẩm giúp thực phẩm sạch hơn. An toàn cho sức khỏe người dùng và đảm bảo được độ dinh dưỡng nhất định. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần mở tủ. Cũng ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Tao cảm giác an toàn và yên tâm cho người dùng.

Ngăn đông mềm Cooling Zone

Ngoài những công nghệ trên, tủ còn được thiết kế với ngăn đông mềm Cooling Zone riêng biệt. Có chức năng làm đông nhẹ lớp ngoài bề mặt của thực phẩm mà vẫn giữ độ mềm bên trong. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được độ mới như ban đầu. Tiết kiệm được thời gian nấu nướng và rã đông mỗi khi vào bếp. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thật đáng tiếc khi bạn chưa mua tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

Nếu bạn chưa sở hữu chiếc tủ lạnh này thì quả thật là vô cùng đáng tiếc. Tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt mà còn giữ được độ tươi ngon nhất định. Hãy liên hệ ngay tới Thiên Phú qua số 0918969699 để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook