0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 2 mẫu tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên được nhiều người lựa chọn hiện nay

Ngày Đăng: 09:12 26/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba là sản phẩm quen thuộc trong đời sống của mỗi gia đình Việt. Cùng tìm hiểu tính năng và công nghệ của 2 chiếc tủ lạnh giá rẻ qua bài viết dưới đây.

1.Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT400WE-PMV(06)-MG được thiết kế với ngăn đá trên quen thuộc. Với kiểu dáng 2 cửa hiện đại và màu sắc bắt mắt tạo lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái. Cùng bảng điều khiển ở góc bên phải trong tủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

Đánh giá 2 mẫu tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên được nhiều người lựa chọn hiện nay

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT400WE-PMV(06)-MG trang bị công nghệ Origin Inverter. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ và làm giảm độ ồn xuống mức tối đa. Gạt bỏ nỗi lo mỗi khi đóng tiền điện hàng tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Công nghệ Air Fall Cooling được tích hợp trên tủ có vai trò rất quan trọng. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ phía sau và hai bên tủ lan tỏa đến mọi vị trí. Giúp thực phảm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Cho dù ở bất cứ vị trí nào trong tủ cũng đều được làm lạnh, sẽ bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Đánh giá 2 mẫu tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên được nhiều người lựa chọn hiện nay

Ngăn Cooling Zone được thiết kế riêng biệt giúp bảo quản thịt cá hiệu quả. Khi thịt cá để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài mà bên trong vẫn giữ độ tươi. Sẽ tiết kiệm được thời gian rã đông mỗi khi nấu nướng. Mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm.

2.Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WE-PMV(06)-MG là model mới sản xuất năm 2021. Với thiết kế ngăn đá trên hiện đại, cùng màu đen cá tính tạo sự nổi bật cho nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài thông minh và tiện lợi. Giúp bạn có những ly nước mát nhanh chóng mà không cần mở tủ. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp bạn để đồ thoải mái. Cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Đánh giá 2 mẫu tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên được nhiều người lựa chọn hiện nay

Công nghệ Origin Inverter trên tủ mang đến sự thông minh, tiện lợi. Được trang bị hệ thống động cơ máy móc hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Giúp giảm thiểu độ ồn ồn xuống mức thấp nhất. Kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Công nghệ này còn chuẩn đoán và nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày của bạn. Nhằm đưa ra nhiệt độ thích hợp trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT435WE-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ PureBio. Với khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả sẽ loại bỏ được mùi hôi trong tủ. Đánh bật mọi vi khuẩn, nấm mốc bám trên thực phẩm giúp thực phẩm sạch hơn. An toàn cho sức khỏe người dùng và đảm bảo được độ dinh dưỡng nhất định.

Đánh giá 2 mẫu tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên được nhiều người lựa chọn hiện nay

Ngoài những công nghệ trên, tủ còn được thiết kế với ngăn đông mềm Cooling Zone riêng biệt. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được độ mới như ban đầu. Tiết kiệm được thời gian nấu nướng và rã đông mỗi khi vào bếp.

Hai mẫu tủ lạnh trên đều là những chiếc tủ có công nghệ hiện đại và chất lượng tốt. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện nay. Mỗi chiếc tủ đều có ưu điểm riêng, hãy gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook