0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm mạnh khiến máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg hút khách

Ngày Đăng: 16:28 07/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg là một trong những dòng máy giặt cửa trước tiên tiến của hãng Electrolux, nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Cùng xem đâu là những điểm mạnh khiến máy giặt này hút khách.

Sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng

thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Được thành lập vào năm 1919, là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng.

Hãng Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng như máy giặt, máy sấy, máy lạnh, tủ lạnh máy hút bụi và các thiết bị dành cho nhà bếp.

Trong đó nổi bật trong số đó là máy giặt Electrolux EWF9024P5WB. Được hãng ra mắt năm 2021 và có xuất xứ từ Thái Lan.

Tổng quan thiết kế máy giặt Electrolux EWF9024P5WB sang trọng, tinh tế

Electrolux UltimateCare 500 EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Với sắc trắng trang nhã và nổi bật, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Mặt trước của máy có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét. Cùng ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt, dễ dàng thao tác, làm tăng nét hiện đại cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có 3 – 5 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao. Quần áo có thể được gom giặt trong một lần, rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí trong một lần.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB giặt sạch, diệt khuẩn

Quần áo của gia đình bạn được làm sạch nhờ công nghệ giặt Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này đặc biệt thích hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng, dễ nhăn, cần nâng niu. Tính năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn. Qua đó bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix. Tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi giặt. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Đồng thời công nghệ này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB sử dụng điện năng tiết kiệm

Một điểm mạnh khiến máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB hút khách đó là khả năng tiết kiệm điện.

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ EcoInverter. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Từ đó giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả và máy còn vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ.

Điều đặc biệt đó là động cơ Ecoinverter trên máy giặt này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%. Góp phần giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trải nghiệm tính năng hiện đại thông minh trên máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB

 máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Model máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB được trang bị chức năng thêm quần áo (Add Clothes). Được Electrolux thiết kế giúp bạn có thể thêm quần áo vào lồng giặt. Nhờ đó người dùng sẽ tiết kiệm điện nước và thời gian đáng kể.

Máy giặt còn có chức năng khóa an toàn thông minH. Giúp cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ. Nhất là không để trẻ mở cửa trong khi máy giặt đang hoạt động. Những gia đình có trẻ nhỏ an tâm hơn khi sử dụng máy giặt.

Trên đây là những điểm mạnh khiến máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg hút khách. Mong rằng những chia sẻ sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua chiếc máy giặt thích hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook