0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm cộng chất lượng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 09:06 27/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng máy cao cấp hiện đại được trang bị với đa dạng các công nghệ hiện đại trên máy. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về một số điểm cộng chất lượng có trên chiếc điều hòa này để biết nó có ưu điểm gì nhé.

1.Thiết kế sang trọng cùng việc sử dụng linh hoạt 2 chiều lạnh sưởi

Những điểm cộng chất lượng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Toàn bộ trên thâm máy đều có gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng giúp dễ dàng có thể kết hợp được với các nội thất xung quanh phòng. Công suất 9000btu nên nó có thể phù hợp sử dụng ở không gian phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 còn là một sản phẩm điều hòa 2 chiều thông minh khi có thể sử dụng được cả chiều làm lạnh lẫn sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Phù hợp sử dụng vào những nơi có thời tiết nóng lạnh thất thường trong năm như ngoài miền Bắc.

2.Máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có chức năng làm lạnh nhanh chóng là Powerful. Chế độ này khi kích hoạt trên remote thì cả động cơ quạt dàn nóng và quạt dàn lạnh đều hoạt động ở công suất cực đại. Nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, cánh đảo gió trên dàn lạnh còn có đảo chiều lên xuống và trái phải tùy chỉnh giúp hướng gió làm lạnh đến đúng vị trí theo yêu cầu.

Những điểm cộng chất lượng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Bên cạnh khả năng làm lạnh siêu hiệu quả thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 còn có thể tiết kiệm điện năng cực ổn định. Công nghệ inverter cùng chế độ ECO + A.I sẽ điều chỉnh công suất của máy nén hoạt động phù hợp, tự giảm xuống mức thấp nhất để duy trì.

Mang đến không gian làm lạnh được cài đặt mức nhiệt cực dễ chịu và ổn định ở một mức. Đồng thời cũng sẽ góp phần cho điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60% so với điều hòa thông thường.

3.Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 có vô số các tính năng tiện ích

Chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 này còn được trang bị khá nhiều các tính năng tiện ích có thể kể đến như là:

Chế độ lọc không khí: Công nghệ nanoe-G khi được kích hoạt sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh bầu không khí. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng xung quanh và tóm gọn chúng để đưa lại vào màng lọc máy trong dàn lạnh qua đường lưu thông khí. Từ đó giúp cải thiện cho mức độ không khí trong phòng được trở lên trong lành và an toàn hơn đến sức khỏe.

Những điểm cộng chất lượng của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Chức năng hút ẩm: Nhờ có chức năng hút ẩm trên máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mà không gian nhà bạn sẽ được trở lên khô ráo và thoáng đãng hơn. Nó sẽ giảm bớt độ ẩm hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 giờ máy hoạt động, phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết có độ ẩm cao như trời nồm hay mưa kéo dài, ngăn ngừa nấm mốc hay vi khuẩn phát triển bên trong cho không gian thoáng đãng dễ chịu.

Chức năng hẹn giờ máy: Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có chế độ hẹn giờ tắt,bật máy tự động khá là tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát thời gian hoạt động của máy mà không cần bật, tắt máy bằng thủ công nữa. Nhất là khi sử dụng vào ban đêm có thể hẹn giờ tắt máy trước khi trời sáng để tiết kiệm điện, không cần phải dậy vào lúc nửa đêm nữa.

Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe: Điều hòa inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có chế độ ngủ đêm sẽ giúp cân bằng nhiệt độ môi trường phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Từ đó giúp đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ vào ban đêm, không còn cảm thấy lạnh quá hay nóng quá, đồng thời máy còn hoạt động siêu êm ái cho không gian yên tĩnh người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

Đó là những điểm cộng của chiếc điều hòa 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 này. Chiếc điều hòa này sẽ bảo đảm phù hợp sử dụng ở mọi điều kiện cho gia đình từ mùa nóng cho đến mùa lạnh, sử dụng không lo tốn điện vì đã có công nghệ inverter tiết kiệm điện. Máy còn có khá nhiều điểm ấn tượng đảm bảo mang tới những trải nghiệm dùng thích thú cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook