0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công trình nào nên lắp điều hòa multi, điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 13:56 05/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi là gì? Những công trình nào nên lắp điều hòa multi? Và điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề này hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Trên thế giới, điều hòa Multi đã xuất hiện khá lâu và phổ biến ở nhiều nước phát triển về công nghệ. Tại Việt Nam, dòng điều hòa này mới thực sự phát triển trong vài năm trở lại đây. Dòng máy lạnh mới này được coi là bước cải tiến của điều hòa treo tường thông thường. Tuy nhiên, vì mới xuất hiện nên nhiều người vẫn chưa hiểu hết được những đặc điểm của dòng máy điều hòa multi này.

Điều hòa multi là gì?

Điều hòa multi là dòng điều hòa được kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường, đây được xem là bước cải tiến của dòng điều hòa nhiệt độ thông thường. Điều hòa multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh, số lượng từ 2 – 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như điều hòa trung tâm.

Dàn lạnh của điều hòa multi có thể là mặt lạnh treo tường, mặt lạnh cây, mặt lạnh âm trần, hay mặt lạnh áp trần, ống gió… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn các mặt lạnh khác nhau cho công trình của mình

Những công trình nào nên lắp điều hòa multi, điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Việc lắp đặt một chiếc điều hòa Multi sẽ giúp người dùng tiết kiệm được diện tích lắp đặt cũng như giúp tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Điều hòa multi có dải công suất từ 18000btu đến 48000btu, cùng các loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều và dòng máy tiết kiệm điện năng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những ngôi nhà có từ 2 đến 5 phòng.

Những công trình nào nên lắp điều hòa multi?

Điều hòa multi là dòng máy 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau do đó dòng máy này sẽ phù hợp với những căn hộ chung cư, dãy trọ có rất phòng nhưng diện tích ban công lại hạn chế.

Tuy chi phí đầu tư ban đầu khá cao nhưng về lợi ích lâu dài mà dòng máy lạnh này mang lại thì không thể phủ nhận như: Tiết kiệm điện, tổng chi phí lắp thấp hơn, hiệu quả làm lạnh cao,…

Những công trình nào nên lắp điều hòa multi, điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh đó, dòng máy điều hòa 1 mẹ nhiều con này cũng có nhiều ưu điểm khác như: Tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng, tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì, dễ dàng sử dụng và điều khiển riêng biệt…

Điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau cung cấp dòng máy điều hòa multi từ những thương hiệu lớn như Daikin, Mitsubishi, Fujitsu đến những thương hiệu điều hòa giá rẻ như Midea, Gree…

Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài thương hiệu cung cấp điều hòa multi tốt nhất và được nhiều công trình lựa chọn hiện nay:

Điều hòa Multi Daikin:

Điều hòa Multi Daikin là giải pháp tích hợp giữa 1 dàn nóng duy nhất với từ 3-5 dàn lạnh khác loại tùy thuộc theo yêu cầu của người sử dụng. Nổi bật với khả năng bảo vệ và thân thiện với môi trường nhờ hoạt động của gas R32, tấm phin lọc quang apatit titan, công nghệ Inverter, dòng sản phẩm đã phát huy hiệu quả tính năng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường, hạn chế tình trạng phá hủy tầng ozon mà còn ngăn ngừa các yếu tố gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng như ẩm mốc, vi khuẩn, bụi mịn,…

Những công trình nào nên lắp điều hòa multi, điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Điều hòa Multi Đaikin sở hữu dòng sản phẩm điều hòa multi s và Super Multi NX được biết đến là dòng sản phẩm nâng cấp của dòng Multi, có tác dụng quan trọng làm giảm tối đa tiếng ồn, giữ cho không gian hoạt động yên tĩnh và đảm bảo tiết kiệm điện năng thông qua hoạt động hiệu quả của công nghệ Inverter, máy nén Swing, quạt gió tản nhiệt. Ngoài ra, điều hòa multi đaikin gồm có dòng điều hòa 1 chiều và 2 chiều, Inverter và non Inverter để khách hàng tiện chọn lựa.

Điều hòa Multi Panasonic:

Điều hòa Multi Panasonic vẫn giữ nguyên cấu trúc kết hợp 1 dàn nóng với nhiều dàn lạnh khác nhau (trong đó tối đa 3-5 dàn lạnh) nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng phải tiêu thụ cùng lúc, từ đó làm giảm chi phí điện phải chi trả hàng tháng. Là sản phẩm được chú trọng nhiều công nghệ hiện đại, điều hòa multi panasonic được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ mạch biến tần cao cấp cân bằng nhiệt ẩm, gas R410A thân thiện với môi trường sống.

Những công trình nào nên lắp điều hòa multi, điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Với thiết kế tối giản, màu sắc được lựa chọn là đơn sắc kết hợp khả năng kết nối 1 dàn nóng với các dàn lạnh khác nhau trong cùng một không gian không chiếm dụng quá nhiều diện tích mà vẫn làm nổi bật nét hài hòa và tinh tế của nội, ngoại thất căn phòng.

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy:

Là một trong những dòng sản phẩm có cao cấp hoạt động với công suất lớn, điều hoà multi Mitsubishi Heavy có thể kết hợp giữa 1 dàn nóng với tối đa 5 dàn lạnh từ các thương hiệu khác nhau, đặc biệt cả dàn nóng và dàn lạnh đều có khả năng hoạt động với công suất cực lớn, gấp 200% công suất của điều hòa thông thường. Mặc dù vận hành với công suất lớn nhưng sản phẩm điều hòa multi mitsubishi vẫn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn và tương đối ổn định, đúng với tên gọi “Heavy” chịu được sức nặng tốt của các bộ phận máy.

Những công trình nào nên lắp điều hòa multi, điều hòa Multi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Mitsubishi là vận hành êm ái với công suất lớn, giảm thiểu 50% hao phí điện năng, tiết kiệm chi phí và ứng dụng hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau. Một vài sản phẩm nổi bật có thể kể đến như multi Mitsubishi 1 chiều, 2 chiều 48000 BTU, 120000 BTU,…

Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu điều hòa khác cung cấp dòng điều hòa multi giá rẻ có chất lượng khá ổn định như General, Fujitsu, Gree, Midea…

Trên đây là những thông tin về dòng điều hòa multi mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook