0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ, tính năng đột phá trên tivi Sony 4K XR-65X90K

Ngày Đăng: 16:06 26/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 4K XR-65X90K là dòng tivi cao cấp đang rất được ưa chuộng ở năm 2022 này. Tivi tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng đột phá đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế ấn tượng, kích thước màn hình phù hợp với nhiều không gian

Những công nghệ, tính năng đột phá trên tivi Sony 4K XR-65X90K

Tivi Sony 65 inch 4K 65X90K có kiểu dáng hiện đại, màn hình siêu mỏng. Đem đến cho bạn những trải nghiệm mãn nhãn nhất cho người xem đắm chìm. Chân đế của tivi là chân đế chữ V úp ngược vô cùng vững chắc, giúp tivi đứng cố định vững chắc trên mọi mặt phẳng.

Với kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch rộng lớn thì chiếc Smart tivi Sony 65 inch XR-65X90 này hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng rãi. Kết hợp cùng độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

2.Âm thanh sống động, tạo nên không gian giải trí tuyệt hảo

Tivi Sony 65 inch XR-65X90K đem đến âm thanh cực kì chất lượng cao. Nhờ được trang bị công nghệ Acoustic Multi Audio – là chất âm thanh cao cấp được phát ra từ màn hình.

Âm thanh phát ra sẽ theo từng chuyển động trên màn hình tivi. Điều này giúp âm thanh ăn khớp chuẩn xác với các hành động đang diễn ra trên màn hình, cho trải nghiệm sống động, đích thực.

Bên cạnh đó, tivi còn nâng cấp âm thanh vòm 3D cực sống động nhờ công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh đa chiều. Cho bạn thưởng thức các bộ phim như đang ngồi tại rạp chiếu phim.

3.Trải nghiệm chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, chân thật

Những công nghệ, tính năng đột phá trên tivi Sony 4K XR-65X90K

Tivi Sony 65 inch này có độ phân giải 4K giúp cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét, chân thật gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Hơn thế nữa, tivi Sony giá rẻ XR-65X90K còn có ộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng những dải màu tươi mới, sống động nhất.

Đặc biệt, từng dải màu sắc màu trên khung hình sẽ được mở rộng một cách tự nhiên, rực rỡ hơn bao giờ hết thông qua công nghệ tái tạo sắc màu XR Triluminos Pro. Từng khung hình sẽ là một bức tranh với muôn vàn màu sắc tuyệt đẹp.

4.Kho ứng dụng giải trí đa dạng, phong phú

Những công nghệ, tính năng đột phá trên tivi Sony 4K XR-65X90K

Khi trải nghiệm tivi Sony 4K 65X90K sẽ cho bạn thư giãn, giải trí với các ứng dụng phổ biến đến từ kho ứng dụng đồ sộ của Google TV như Netflix, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, VieON, YouTube….. Cùng vô vàn các tính năng thông minh đột phá bậc nhất hiện nay.

Creator Calibrated Mode: tối ưu hóa hơn nữa trải nghiệm Netflix của bạn theo điều kiện ánh sáng trong phòng, giúp bạn thưởng thức các nội dung trên Netflix với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, đúng như ý đồ của nhà sáng tạo.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi, thì hãy sắm ngay nó về nhà để tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook