0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại và thông minh có trong máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B

Ngày Đăng: 15:19 22/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B là thương hiệu LG – Hàn Quốc, model này mới được hãng ra mắt người tiêu dùng trong năm 2023 để thay thế cho khối lượng sấy nhỏ hơn trước đó chỉ được 9kg. Cùng Thiên Phú tìm hiểu các công nghệ và tính năng nổi bật nhất có trong chiếc máy sấy này nhé.

1.Công nghệ sấy diệt khuẩn

Những công nghệ hiện đại và thông minh có trong máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B được trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn, chống dị ứng lên tới 99.9% loại sạch vi khuẩn và mạt bụi, giữ quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Giúp quần áo luôn sạch sẽ, bảo vệ từ những điều nhỏ nhất đối với mọi người trong gia đình.

2.Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Công nghệ này sử dụng máy nén từ đó giúp làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường.

Đồng thời bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

3.Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

máy sấy quần áo lg 10.5kg

Công nghệ sấy đỉnh cao Dual Inverter Heatpump chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Động cơ máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp thông qua dây Curoa, có độ bền cao và hoạt động ổn định. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tối đa cho mỗi lần sấy, tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy sấy thông thường.

4.Công nghệ sấy tiết kiệm thời gian

Máy sấy bơm nhiệt LG inverter 10.5kg DVHP50B tích hợp công nghệ Eco Hybrid sẽ tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh tiết kiệm thời gian tới 18% hoặc tiết kiệm điện năng lên đến 15%.

5.Cảm biến độ ẩm thông minh

Với cảm biến độ ẩm được tích hợp trong chiếc máy sấy này sẽ giúp quần áo bạn được sấy khô ngay từ lần sấy đầu tiên và từ đó tối ưu hóa thời gian sấy cho mỗi chương trình sấy để giúp máy hoạt động được hiệu quả cao, tối ưu nhất.

Cùng các tiện ích dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống như:

máy sấy quần áo lg 10.5kg
  • 14 chương trình sấy phù hợp với từng loại vải
  • Hẹn giờ sấy tiện lợi
  • Khóa trẻ em tránh trẻ bấm lung tung
  • Chăm sóc lồng sấy, tự động vệ sinh bộ lọc
  • Tự động khởi động lại khi có điện
  • Điều khiển từ xa chỉ cần chiếc điện thoại thông minh kết nối với ứng dụng Smart ThinQ
  • Bộ lọc xơ vải 2 trong 1, lọc sạch bụi bẩn xơ vải sau mỗi lần sấy.

Khối lượng máy sấy LG DVHP50B đã được cải tiến lên là 10.5kg phù hợp cho gia đình từ 7 thành viên sử dụng hoặc gia đình thường gom 1 lần quần áo để sấy. Thiết kế tổng quát với tông màu đen huyền bí, sang trọng và nổi bật với mọi không gian.

Bảng điều khiển tích hợp song ngữ Anh Việt, có núm xoay, phím điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị LED giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn, đặc biệt là gia đình có người già.

Có thể thấy, với những công nghệ và tiện ích có trong máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B thì chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với gia đình có nhiều thành viên. Liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook