0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 loại tốt và giá cả chi tiết

Ngày Đăng: 08:53 17/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là một trong những thương hiệu có nhiều người ưa dùng. Được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha nên máy rửa bát Bosch được đánh giá rất cao. Từ công nghệ sử dụng cho đến chương trình hoạt động thì máy rửa bát Bosch serie 4 đều vận hành rất tốt. Vậy máy rửa bát Bosch serie 4 loại nào tốt và giá cả chi tiết bao nhiêu? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay bài viết sau để hiểu rõ.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4

Bosch SMS4IVI01P serie 4 là máy rửa bát đời mới và đang giữ vị thế rẻ nhất thị trường. Mặc dù là máy rửa bát giá rẻ nhất nhưng máy được trang bị đầy đủ và cơ bản nhất của chiếc máy rửa bát tiêu chuẩn. Ngoài những tính năng cơ bản ấy máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4 còn có các điểm nổi bật như:

  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn đã góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Máy thuộc dạng đứng độc lập nên bạn có thể di chuyển thoải mái mà không cần phải đo đạc nhiều. Vỏ ngoài là inox nên máy sẽ không bị bào mòn bởi thời gian.
  • Kết nối với điện thoại (HomeConnect) giúp bạn có thể kết nối máy rửa bát Bosch với thiết bị di động. Và có thể điều khiển từ xa nên bạn có quản lý mọi hoạt động của máy.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4 bán tham khảo khoảng 25,6 triệu vnd.

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4

2. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4

Máy rửa bát Bosch sử dụng công nghệ sấy thông dụng nhất là trao đổi nhiệt, kết nối điện thoại và có chương trình tráng. Chiếc máy này được đánh giá là an toàn và bền chắc nhất trong các serie đời mới. Bosch SMS4HCI48E được làm từ chất liệu thép không gỉ, màu sắc inox nổi bật. Với chất liệu trên bạn có thể dùng máy mà không lo bám vân tay.

Công suất rửa của máy rửa bát Bosch serie 4 này là 14 bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu nên rất phù hợp với gia đình đông người. Máy có thể hẹn giờ rửa giúp cho việc rửa bát của gia đình bạn trở nên dễ dàng. Cũng như tiết kiệm thời gian công sức. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E có tính năng SpeedPerfect + giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều khi rửa full tải trọng. Thời gian rửa lại giảm tới 66% so với các máy bình thường.

Giá bán máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E tham khảo khoảng 22 triệu vnd.

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4

3. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI26E serie 4

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI26E có công nghệ sấy mở cửa mới của nhà Bosch. Máy tiết kiệm nước cũng như lượng điện sử đụng ít nhất từ trước đến nay. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng với dòng máy nhập khẩu tại Tây Ban Nha này. Máy các công nghệ tiên tiến như:

  • Half load rửa nửa tải: Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4ECI26E serie 4 giúp tiết kiệm nước, điện. Giúp bạn rửa không đủ tải nhưng hiệu quả mang lại vẫn cao.
  • Chổi than EcoSilence Drive: Giúp máy hoạt đông êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bấy giờ tiếng ồn sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng mỗi khi rửa.

Giá bán tham khảo của máy là khoảng 25 triệu vnd.

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI26E serie 4

4. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P serie 4

Máy rửa bát Bosch serie 4 có thiết kế độc lập giúp thuận tiện cho mọi vị trí lắp đặt. Kết hợp với bảng điều khiển phím cơ bền bỉ và dễ dàng thao tác. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có các đặc điểm nổi bật:

  • VarioSpeed Plus: với tính năng này máy rửa bát có thể rửa full tải mà thời gian rửa lại giảm xuống. Máy giảm đến 66% và vẫn đạt hiệu quả rất cao.
  • Hygiene Plus: chương trình này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Vì máy sẽ gia tăng nhiệt độ để diệt hết toàn bộ vi khuẩn gây hại có trong khoang chứa.
  • Rửa nửa tải rất thuận tiện dù bạn rửa ít chén bát nhưng vẫn đem lại hiệu quả rất cao. Giúp bạn tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình rửa.

Giá bán tham khảo của máy là 15 – 16 triệu vnd.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P serie 4

Trên là những dòng máy rửa bát Bosch serie 4 tốt nhất năm 2022 và giá cả tham khảo chi tiết. Nhìn chung những chiếc máy trên đều có những điểm chung là hoạt động chắc chắn, ổn định, tính năng rửa thông minh. Để mua được với giá ưu đãi bạn hãy đến ngay điện máy Thiên Phú. Ngoài những sản phẩm trên còn có rất nhiều sản phẩm Bosch serie 4 với giá vô cùng hấp dẫn chờ bạn đến xem.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook