0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy hút mùi được giới chuyên gia tin dùng hiện nay

Ngày Đăng: 15:12 05/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như bây giờ, để bắt kịp với nhịp sống hiện đại gấp gáp, sử dụng các sản phẩm máy hút mùi dần trở nên phổ biến, giúp bạn loại bỏ các mùi hôi cho không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn.

Vậy, các mẫu máy hút mùi nào đang phổ biến hiện nay? Cùng tham khảo ý kiến từ các chuyên gia khuyên dùng cho gia đình ngày nay nhé!

Tại sao nên chọn máy hút mùi cho gia đình bạn?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài các yêu cầu về sự tiện ích, các bà nội trợ còn ưa thích sử dụng các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Máy hút mùi chính hãng trở thành một sự lựa chọn rất phù hợp cho những gia đình yêu thích sự thoáng đáng và đem đến sự sạch sẽ không còn mùi thức ăn trong căn bếp gia đình bạn. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm, cụ thể:

  • Được thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã khác nhau mang đến nhiều tính thẩm mỹ cao.
  • Sử dụng công nghệ thông minh như hẹn giờ hút, thời gian hút nhanh, hiệu suất đạt 90%, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng đáng kể.
  • Trang bị chất liệu inox có độ bền cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, mề mặt dễ vệ sinh. Lưới lọc làm bằng thép không gỉ chắc chắn, không sản sinh chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt.
  • Máy hút mùi có khả năng hiệu quả trong việc loại bỏ khói, mùi hôi khó chịu, hơi nước và các chất gây ô nhiễm khác khỏi không khí trong quá trình nấu nướng. Điều này giúp duy trì không gian bếp luôn trong lành và thoáng khí.

Những chiếc máy hút mùi được giới chuyên gia tin dùng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu máy hút mùi giá rẻ khác nhau. Tùy vào chi phí và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa rất mẫu máy sao cho phù hợp. Tuy nhiên, để chọn lựa được những sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản.

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

Những chiếc máy hút mùi được giới chuyên gia tin dùng hiện nay
Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP và một số lưu ý quan trọng

Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Máy máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-6002 SYP có ưu điểm là được thiết kế dạng âm tủ có thể kéo ra khi cần sử dụng và đóng vào khi không sử dụng mang đến sự tiện lợi trong khi dùng.

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP có thân má được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng với kiểu dáng thiết kế chữ T hiện đại với màu sắc sang trọng đẹp mắt. công suất hút 750 m3/h chia làm 3 tốc độ hút khác nhau giúp người dùng dễ dàng sử dụng nhất.

Màng lọc mỡ của máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-6002 SYP gồm 5 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt rất cao. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên. Vừa không làm ôi nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ, nâng cao sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

2.Máy Hút Mùi Hafele HH-WT70A

Những chiếc máy hút mùi được giới chuyên gia tin dùng hiện nay

Tiếp theo là một chiếc máy khử mùi đến từ thương hiệu Hafele là HH-WT70A. Thiết kế kiểu dáng độc đáo với dạng kính cong bắt mắt kết hợp tông màu đen sang trọng đem đến sự hiện đại và nổi bật hơn cho không gian bếp khi sử dụng.

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A được trang bị lên mình hệ thống điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy thao tác đơn giản. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển để thiết lập chế độ hút như mong muốn. Tiết kiệm điện năng và thời gian hơn cho người dùng một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-WT70A còn được trang bị 2 đèn LED chiếu sáng công suất 1.5W, cung cấp đủ ánh sáng cho không gian đun nấu, quan sát và chế biến một cách thuận tiện nhất.

3.Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 90 Cm Serie 6

Những chiếc máy hút mùi được giới chuyên gia tin dùng hiện nay

Cuối cùng không thể bỏ qua chiếc máy hút mùi Bosch DWK97JM60 là một trong nhưng thương hiệu đến từ Đức. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn và chống bám vân tay, người dùng sẽ dễ dàng lau chùi và làm sạch sản phẩm hơn. Từ đó, đem lại không gian luôn sáng nổi bật, hiện đại và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn khi sử dụng.

Máy hút mùi Bosch serie 6 DWK97JM60 khác với 2 mẫu máy hút mùi trên được thiết kế cảm ứng TouchSelect là một trong những thiết kế chỉ có trên dòng máy hút mùi cao cấp. Người dùng sẽ dễ dàng lập trình trên máy chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào mức công suất hay cài đặt mong muốn nhờ hệ thống cảm biến ánh sáng nhanh nhạy.

Máy hút mùi Bosch 90 cm DWK97JM60 được trang bị động cơ EcoSlience Drive được sử dụng động cơ không chổi than vĩnh cửu thân thiện với môi trường không chri giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình bạn mà còn hoạt động cực kì yên tĩnh và êm ái.

Ngoài ra, máy hút mùi treo tường Bosch DWK97JM60 có hệ thống lọc được sử dụng bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính hút tuần hoàn. Bộ lọc dầu mỡ được cấu tạo bởi nhiều lớp kim loại, có khả năng hấp thụ các chất béo cực tốt. và việc vệ sinh máy được thực hiện một cách dễ dàng nhất.

Cả 3 sản phẩm trên đều được hưởng nhiều ưu đãi với chế độ bảo hành lên đến 36 tháng là một thời gian khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook