0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung được nhiều khách hàng tin dùng

Ngày Đăng: 23:50 19/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là một trong những dòng máy giặt chất lượng, được người dùng ưa chuộng. Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt mà còn phân vân thì hãy tham khảo 3 gợi ý máy giặt Samsung được nhiều khách hàng tin dùng dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy mang gam màu trắng tinh tế, đường nét thanh thoát, đem lại vẻ đẹp cho không gian. Những thiết kế đẹp đẽ đã tạo nên tổng thể hài hòa, giúp máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV ghi điểm trong mắt người dùng.

 máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Bảng điều khiển trên máy giặt có nút xoay chọn chương trình. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt phù hợp với nhu cầu. Bảng điều khiển cũng hỗ trợ song ngữ Tiếng Anh/Việt, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể biến nước giặt và bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu nhanh chóng vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng, giảm thiểu cặn bột giặt. Ecobubble giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AE/SV được trang bị công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Mang đến hiệu quả vượt trội trong việc giặt sạch, diệt khuẩn. Hơi nước giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt vi khuân và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt này còn sở hữu công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu. Mang lại hiệu suất giặt sạch vượt trội và tiết kiệm điện năng. Khi sở hữu máy bạn sẽ giảm bớt phần nào chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Máy có khối lượng giặt lên đến 10kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên.. Với khối lượng giặt lớn, người dùng có thể giặt lượng quần áo nhiều trong 1 lần. Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV mang gam màu màu trắng thanh lịch. Cùng các các cạnh được bo tròn tinh tế, phù hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, bảo vệ quần áo hơn.

 máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Điểm nhấn nổi bật của máy sở hữu công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này đánh bay mọi vết bẩn, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%. Cùng với đó, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive cho chu trình giặt được hoàn thành chỉ trong 39 phút. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian giặt và điện nước.

Máy sở hữu công nghệ Hygiene Steam giú diệt khuẩn quần áo tốt hơn. Đem đến hiệu quả diệt khuẩn tốt, tiêu diệt vi khuẩn, ngừa tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm. Cửa máy được trang bị thêm cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng thêm đồ còn sót lại vào máy bất cứ lúc nào tiện lợi. Bạn cũng có thể tận dụng cửa phụ này để thêm nước xả, đồ cần vắt khô dễ dàng hơn.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSH/SV đem đến hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định với công nghệ Digital Inverter. Điều chỉnh tốc độ và công suất làm việc của máy giặt theo nhu cầu thực tế. Sử dụng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường.

Nhờ sự hỗ trợ của bảng điều khiển thông minh AI Control. Người dùng có thể kết nối với máy giặt dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings. Dùng điện thoại điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi siêu tiện lợi.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Nếu bạn đang muốn sắm máy giặt cho gia đình có 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tông màu inox bắt mắt làm tăng nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. Máy giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu hư tổn quần áo với lồng giặt kim cương. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Máy giặt mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ động cơ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt hoạt động. Chưa kể, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Hơn nữa, máy sử dụng công nghệ Hygiene Steam – giặt hơi nước. Nhờ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao từ đáy lồng giặt lên vào toàn bộ bề mặt sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV còn có hệ thống theo dõi lỗi tự động Smart Check. Giúp bạn chẩn đoán và cung cấp giải pháp thông qua ứng dụng trên điện thoại. Chức năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể. Sản phẩm còn có tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Hỗ trợ làm sạch lồng giặt giúp nâng cao chất lượng giặt, tăng độ bền cho thiết bị.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung được nhiều khách hàng tin dùng. Chúc bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook