0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng đáng mua

Ngày Đăng: 17:24 21/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thiết bị sở hữu các tính năng tiên tiến, hiệu quả giặt sạch tốt, thiết kế tinh tế, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của người dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng đáng mua nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá: 5.790.000₫

Cái tên đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB. Mang vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng thanh lịch giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 8kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Điểm nổi bật ở sản phẩm đó là sở hữu bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng cho máy giặt lên đến 22% so với các dòng khác. Từ đó tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Máy giặt còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn khi giặt.

Khi sở hữu máy giặt này, quần áo của gia đình bạn sẽ được diệt khuẩn tốt hơn. Nhờ được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sử dụng hơi nước để giặt giũ. Vì vậy mà quần áo được diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux 8kg inverter EWF8024D3WB còn có tính năng thêm đồ giặt – Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.600.000₫

Cái tên tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB có xuất xứ từ Thái Lan. Máy mang gam đen xám thời thượng, thiết kế cửa trước giúp không gian vẻ sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy sẽ giúp giặt giũ lượng quần áo lớn của gia đình mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt sở hữu bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn mong muốn. Hơn nữa, máy giặt sở hữu chu trình giặt làm mới Vapour Refresh giúp là phẳng quần áo, loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB cho khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter tiên tiến. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50%. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Bạn sẽ không cần ngâm giặt trước mà quần áo vẫn được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash. Nhờ dùng cảm biến AI thông minh giúp khả năng đo lường độ bẩn và cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp để làm sạch hoàn toàn.

Nổi bật hơn, máy giặt còn có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho phép bạn có khả năng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Giá:10.950.000₫

Cái tên cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB. Thiết kế hòa nhập vào mọi không gian với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ ở bất kể điều kiện thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt.

 máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg

Sản phẩm cũng sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời, công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB này được trang bị công nghệ Ultramix. Có thể đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Điều này giảm cặn bột giặt trên quần áo để tránh gây cảm giác ngứa ngáy khi mặc. Hệ thống Ultramix giúp giặt sạch, bảo vệ màu vải luôn sáng mới.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy sở hữu công nghệ hơi nước Hygienic Care. Mang đến hiệu suất diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng. Nhờ vậy, máy sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn.

Electrolux EWW9024P5WB có thể giặt đến 9kg, sấy đến 6kg. Vì thế đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Hơn thế, máy còn có tính năng khóa trẻ em, hạn chế trẻ nghịch phá cho người lớn an tâm hơn. Thêm nữa, máy giặt còn được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho bạn tạm dừng và bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng đáng mua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook