0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:48 03/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều ưu điểm vươt trội cùng chất lượng tốt, máy giặt Electrolux luôn nhân được nhiều sự yêu thích của người dùng. Cùng khám phá 3 chiếc máy giặt Electrolux được quan tâm nhiều nhất hiện nay ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Inverter Electrolux 9Kg EWF9024P5WB

Đây là model máy giặt mới ra mắt năm 2021 nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Điều này có được bởi máy giặt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, gam màu trắng trang nhã, máy giặt Electrolux EWF9024P5WB hứa hẹn sẽ là diểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà của bạn.

Công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp.

Đặc biệt, công nghệ EcoInverter sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ tối đa.

Với sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Máy giặt sẽ giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Chức năng thêm quần áo Add Clothes được Electrolux tích hợp trên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt một cách tiện lợi.

Giá tham khảo:9.650.000₫

2. Máy Giặt Inverter Electrolux 11Kg EWF1142R7SB

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB là cái tên tiếp theo nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

máy giặt  Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Được thiết kế với sắc xám bắt mắt và trang nhã, kiểu dáng cửa trước giúp tôn lên được nét đẹp thời thượng, đẳng cấp cho không gian.

Sở hữu công nghệ EcoInverter, giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng.

Công nghệ Sensor Wash trên máy với 2 loại cảm biến thông minh. Nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt góp phần làm nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%.

Tích hợp công nghệ Ultramix giúp hòa tan các chất giặt/ xả. Do đó quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt tối đa.

Bằng cách sử dụng hơi nước để diệt khuẩn, công nghệ Hygienic Care sẽ làm giảm thiểu các tác nhân gây hại và các loại vi khuẩn, giúp quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, công nghệ Vapour Refresh có trên máy giặt Electrolux inverter sẽ giúp làm mới quần áo và chống nhăn nhúm. Trả lại những chiếc quần áo mềm mại và tươm tất nhất.

Sử dụng tiện lợi với tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.

Giá tham khảo:16.500.000₫

2. Máy Giặt Inverter Electrolux EWF9024D3WB 9Kg

Máy giặt 9kg Electrolux EWF9024D3WB là cái tên cuối cùng. Với thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng thanh lịch giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt  Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ invetrer hiện đại, có thể tiết kiệm lên đến 50% điện năng. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB còn có công nghệ HygienIc Care giúp diệt khuẩn, giảm nhăn nhúm quần áo tốt hơn.

Máy với tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy tiện lợi hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux được quan tâm nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình. Hy vọng, thông tin bài viết sẽ hữu ích giúp bạn đọc lựa chọn được máy giặt ưng ý cho bản thân và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook