0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 12:35 15/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa ngang được nhiều khách hàng chọn lựa để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua hiện nay nhé.

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Đầu tiên là Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA có thiết kế hiện đại, được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan. Chiếc máy giặt này sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng với màu trắng sáng sang trọng, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm tinh tế và bắt mắt hơn.

Với trọng lượng giặt 8kg máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8025CQWA sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 người.

Công nghệ inverter được trang bị trên máy giặt này sẽ cho khả năng vận hành êm ái. Hỗ trợ giảm mức tiêu thụ điện năng một cách tối đa, tăng hiệu quả giặt tẩy hơn.

Nhờ có chương trình dành riêng cho đồ len. Máy giặt sẽ không chỉ giúp làm sạch quần áo hiệu quả mà còn được tình trạng hư hỏng trong khi giặt. Giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước Vapour care sẽ làm sạch quần áo hiệu quả hơn. Góp phần loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong áo quần. Thêm vào đó công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA 9.5kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

Nổi bật với thiết kế sang trọng và bắt mắt. Đây là một chiếc máy giặt thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Electrolux. Kiểu dáng cửa trước hiện đại, tông màu xám trung tính chính là điểm mạnh, thu hút khách hàng khi lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt 9.5kg

Cũng giống như nhiều mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang của hãng, công nghệ inverter cũng được ứng dụng ở mẫu máy giặt Electrolux EWF9523ADSA. Cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, hơn nữa nó còn giúp cho máy hoạt động mượt mà, êm ái, ổn định hơn.

Điểm nổi bật, máy giặt Electrolux inverter này được trang bị bộ đôi công nghệ giặt hơi nước và thêm cả tinh năng giặt nước nóng. Hai công nghệ này dều mang đến hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99.9%.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu công nghệ Oko Mix. Có khả năng kiểm soát, hạn chế tình trạng lãng phí chất giặt tẩy khi giặt nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch một cách tối ưu.

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF1023BESA 10kg

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF1023BESA 10 Kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF1023BESA ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp cùng tông màu xám đậm trung tính. Góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

Máy giặt này có khả năng giặt cùng lúc đến 10kg quần áo. Một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, công nghệ Vapour Care hiện đại sẽ giảm thiểu đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong áo quần. Cho áo quần luôn mềm mại và ít bị nhắn hơn sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ UltraMix. Có khả năng hòa tan bột giặt, giảm tình trạng dính cặn xà phòng trên áo quần, đồng thời công nghệ này còn giúp giữ màu sợi vải sau nhiều lần giặt.

Trên đây là những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua hiện nay. Điện máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook