0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa Funiki 9000Btu giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 17:01 27/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki sở hữu thiết kế hiện đại, làm lạnh nhanh chóng, thương hiệu uy tín và đặc biệt lại có mức giá vô cùng hấp dẫn đối với người dùng. Vậy cùng chúng tôi kể ra những model điều hòa Funiki 9000Btu đáng mua nhất thời điểm hiện nay nhé:

Điều Hòa Funiki

Thương hiệu điều hòa Funiki – máy lạnh hàng đầu Việt Nam

Funiki là thương hiệu hàng đầu Việt Nam thuộc công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát, được thành lập vào năm 2001. Hãng đặt trung tâm sản xuất tại Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển thương hiệu đã mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm nổi bật như: tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh,… có độ bền cao, giá cả hợp lý.

Đặc biệt, ở lĩnh vực điều hòa, Funiki hiện nay đang có một vị trí đứng không thể thay thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Với giá thành rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt đa dạng, thì điều hòa FUniki là sự lựa chọn được đánh giá là hàng đầu trong thời điểm hiện nay.

thương hiệu việt nam

Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU hiện đại sang trọng

Máy lạnh Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá chỉ từ 4.190.000VNĐ chưa tính công lắp đặt.. Đây là một mức rất mềm, phù hợp với khách hàng hàng nhau, đặc biệt là đáp ứng tối ưu cho nhu cầu làm mát cho phòng ngủ nhỏ của các hộ gia đình.

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt so với tầm giá. Đến với điện máy Thiên Phú Cam kết giá rẻ nhất thị trường, Chính sách bảo hành chính hãng 2 năm cho máy, 5 năm cho máy nén, thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm điều hòa này.

Làm lạnh nhanh: Kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa Funiki giá rẻ sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ.

hàng 1 chiều

Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU tiết kiệm điện năng

Hơn dòng điều hòa cơ giá rẻ thì ở Điện máy thiên Phú vẫn phân phối model Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU tiết kiệm điện năng và vận hàng bền bỉ.

Công nghệ Inverter của Funiki được ra đời chính là giúp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa. Có công nghệ này thì điều hòa sẽ giảm được tiền điện đáng kể so với những chiếc điều hòa thông thường khác.

Điều hòa 9000btu Funiki inverter giá rẻ này có khả năng vận hành cực kì êm ái, không phải vận hành ở công suất cực đại như các dòng điều hòa thông thường. Vì vậy độ ồn từ máy nén sẽ được giảm đi đáng kể giúp cho việc máy vận hành êm ái hơn. Đồng thời quạt dàn lạnh cũng không phải hoạt động ở mức lớn nên cũng sẽ giảm bớt được tiếng ồn.

hàng imverter

Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH09TMU

Cuối cùng, chúng tôi mang đến cho bạn sựa lựa chọn tuyệt vời, hàng 2 chiều đa dụng, sử dụng cho 4 mùa chính là model Điều Hòa giá rẻ Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH09TMU. Với hàng 2 chiều bạn sử dụng được 4 mùa quanh năm, lạnh có sưởi ẩm, nóng bức làm mát nhanh vô cùng hữu ích.

Điểm đặc biệt của Điều hòa Funiki inverter HIH09TMU đó là sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

hàng 2 chiều

Trên đây là những model máy lạnh Funiki giá rẻ 9000btu đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Hãy qua Điện máy Thiên Phú mua hàng để được giá ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook