0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa công trình được yêu thích nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 09:06 18/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa công trình là loại máy điều hòa công suất lớn từ 18000btu trở lên sở hữu khối lượng khủng đi kèm các khả năng vượt trội nên được sử dụng để làm mát ở các không gian rộng thay thế điều hòa dân dụng. Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin đưa ra 3 sản phẩm được sử dụng nhiều nhất để bạn tham khảo và tìm hiểu nhé !

1. Điều Hòa Cây Gree GVH55AH-M3NTB1A 2 Chiều 55000Btu

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc điều hòa cây gree 2 chiều GVH55AH-M3NTB1A với thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt tôn lên vẻ đẹp sang trọng phù hợp với các không gian có diện tích lớn và nhiều người sử dụng như văn phòng, hội nghị, hội trường, các căn hộ lớn….Ngoài ra với khả năng làm lạnh nhanh, lượng gió thổi mạnh và đồng đều hơn hẳn các dòng điều hòa treo tường khác

Máy còn được trang bị chế độ Turbo làm lạnh nhanh tiên tiến, máy sẽ tăng tốc độ thổi gió lên tối đa sao cho nhanh chóng làm lạnh căn phòng của bạn, khả năng thổi gió xa hơn giúp giảm nhanh nhiệt độ phòng xuống chỉ trong vòng 3 phút.

Đồng thời nhờ tích hợp dàn tản nhiệt trên điều hòa Gree tủ đứng được mạ vàng để chống lại các tác nhân gây rỉ sét, ăn mòn như nắng, mưa, khí hậu khắc nghiệt… gia tăng độ bền cho máy lạnh. Đặc biệt hữu dụng nếu như nhà bạn ở ven biển, nơi có gió biển thổi thường xuyên mang theo hơi muối.

Ngoài ra, trên chiếc máy điều hòa cây Gree 2 chiều GVH55AH-M3NTB1A này còn được trang bị 2 màng lọc: trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính có khả năng ngăn bụi, vi khuẩn và nấm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng.

2. Điều Hòa Âm Trần Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 2 Chiều 50000Btu

Điều hòa âm trần 2 chiều Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 thuộc dòng điều hòa âm trần với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Đây là một lựa chọn hòan hảo phục vụ cuộc sống hiện đại cho không gian bạn.

Chiếc máy điều hòa âm trần đaikin 2 chiều này được tích hợp chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng, giúp tránh được các chứng bệnh về hô hấp. Đồng thời, nhờ tấm lọc vi bụi được trang bị trên máy lạnh, bạn sẽ không phải lo lắng về vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí nữa.

Đặc biệt, với tính năng Powerful, máy điều hòa âm trần sẽ hoạt động ở công suất tối đa, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng trong vòng 15 phút, bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng không gian mát lạnh, thư giãn.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter 2 Chiều FDT140VG/FDC140VS

Vị trí cuối cùng chính là chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy Inverter FDT140VG/FDC140VS thuộc dòng máy âm trần với kiểu dáng đẹp, tiết kiệm điện năng và đặc biệt thân thiện với môi trường nhờ sử dụng môi chất lạnh R410a. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy FDT140VG/FDC140VS được thiết kế cửa lật phân phối không khí dạng cong tạo ra không gian giữa khung và trần cho phép phạm vi phân phối rộng và xa.

Mitsubishi Heavy FDT140VG/FDC140VS còn là loại điều hòa âm trần inverter 2 chiều ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông chắc chắn đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ tăng giảm nhiệt độ có khả năng cảm biến chuyển động trong phòng, tự động tăng/giảm 2 độ C cho phù hợp với nhiệt độ bình thường khi không có người sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng cho bạn.

Trên đây là Những chiếc điều hòa công trình được yêu thích nhất trên thị trường mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn trước khi chọn mua điều hòa công trình này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook