0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L làm nóng hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 17:24 26/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều dòng bình nóng lạnh khác nhau làm cho bạn trở nên kho lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ đem tới cho bạn những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L làm nóng hiệu quả nhất . Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS, ANDRIS2 30R và ANDRIS2 30LUX-D AG+ là 3 dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Những dòng sản phẩm này đều được thiết kế đẹp mắt và trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston có nguồn gốc từ đâu

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L làm nóng hiệu quả nhất

Ariston là thương hiệu số 1 hiện nay- Hầu hết ai cùng biết tới Ariston là sản phẩm của Ý nổi tiếng với các thiết bị gia nhiệt và đặc biệt phải kể tới đó là bình nóng lạnh.

Những tính năng nổi trội của bình nóng lạnh Ariston

  • Bền bỉ với thời gian nhờ thanh đốt 100% titan
  • Vi mạch kiểm soát an toàn tối đa
  • Bảng điều khiển thông minh, hiển thị nhiệt độ chính xác
  • Tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ ECO EVO
  • Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, mang lại nguồn nước nóng sạch trong.
  • Tính năng hẹn giờ tắt

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L làm nóng hiệu quả nhất

1.Bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

  • Giá bán tham khảo: 3.000.000₫
Những chiếc bình nóng lạnh Ariston  làm nóng hiệu quả nhất

Là dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS gây ấn tượng với thiết kế hình chữ nhật cùng gam màu trắng chủ đạo vừa tiết kiệm không gian lắp đặt lại tôn lên vẻ sang trọng chuẩn Châu cho không gian phòng tắm của bạn. Cùng sở hữu thiết kế với dung tích bình chứa 30 lít cung cấp lượng nước nóng phục vụ tốt nhu cầu của gia đình có 3 đến 5 thành viên.

Máy nước nóng Ariston này sở hữu công suất 2500W mạnh mẽ, thời gian đun nóng nước vỏn vẹn chỉ có 20 phút. Đặc biệt, máy dùng hệ thống làm nóng gián tiếp người dùng chỉ cần đun nước lần đầu tiên, không cần đun nước lại ở những lần sau giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Đặc biệt hơn bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS có thể làm nóng nước tới 80 độ C, thích hợp dùng trong những ngày thời tiết rét lạnh. Kết hợp với công nghệ Flexomix giúp tăng cường 10% lượng nước nóng so với bình nóng lạnh thông thường, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng vào những ngày cao điểm.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho máy hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện thiết bị gặp sự cố đảm bảo an toàn cho người dùng. Lòng bình được tráng men Titan phòng ngừa tình trạng rò rỉ nước ra bên ngoài gây chập điện.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30R

  • Giá bán tham khảo: 2.700.000₫
Những chiếc bình nóng lạnh Ariston  làm nóng hiệu quả nhất

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc tới không sản phẩm nào khác đó là bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R sở hữu thiết kế hình vuông nhỏ gọn với kích thước 447x447x380 mm kết hợp với hệ thống làm nóng gián tiếp chỉ đun nước một lần, tiết kiệm điện năng tối đa.

Hơn nữa, dung tích bình chứa 30 lít cùng công suất của máy 2500W rút ngắn thời gian làm nước nóng, nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C thích hợp dùng ở các khu vực khí hậu lạnh. Với cầu dao chống rò điện ELCB, thiết bị sẽ tự động ngắt điện khi gặp sự cố, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Lớp vỏ ngoài của bình nóng lạnh chống thấm nước IPX1, bộ ổn định nhiệt TBST giúp máy có thể tự động ngắt chế độ làm nóng khi nhiệt độ nước đã vượt mức cho phép. Lòng bình được tráng men Titan hạn chế tình trạng rò rỉ nước cũng như tích tụ bụi bẩn làm giảm chất lượng nước, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30LUX-D AG+

  • Giá bán tham khảo: 3.200.000₫
Những chiếc bình nóng lạnh Ariston làm nóng hiệu quả nhất

Cuối cùng, bạn đang tìm dòng sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp để sử dụng cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên thì chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ đã thu hút người dùng bởi hàng loạt các tính năng hữu ích như:

  • Vi mạch chủ động kiểm soát an toàn. Khuyến cáo nhiệt độ an toàn
  • Thanh đốt đồng chất lượng cao.
  • Có đèn báo nước nóng sẵn sàng.
  • Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+, bảo vệ sức khỏe.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao – giữ nước nóng lên đến 48 giờ.
  • Công nghệ Flexomix – cho nhiều nước nóng hơn 10%
  • Được đánh giá 5 sao tiết kiệm năng lượng

Trên đây là gợi ý 3 mẫu bình tắm nóng lạnh chất lượng tốt từ hãng Ariston, đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo trước khi lựa chọn.Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn một thiết bị phù hợp nhất với gia đình mình. Mọi thắc mắc chi tiết về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng, hãy ghé đến trực tiếp webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook