0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bếp điện từ Bosch có mặt tại căn bếp ngôi nhà Việt

Ngày Đăng: 15:54 26/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Bosch sở hữu thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu kĩ hơn về những chiếc bếp từ Bosch có mặt tại căn bếp ngồi nhà Việt nhé!

1.Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Những chiếc bếp từ Bosch có mặt tại căn bếp ngôi nhà Việt

Bếp từ Bosch PPI82560MS có thiết kế hình dáng chữa nhật , thôn gọn với họa tiết dấu cộng đẹp mắt; người dùng có thể phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng tiết kiệm điện năng.

Điểm nổi bật đến từ bếp từ Bosch PPI82560MS

  • Có thiết kế 2 vùng nấu nướng, thích hợp với gia đình có từ 2-5 người hoặc những gia đình trẻ nhỏ.
  • Bếp từ âm Bosch PPI 82560MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ cùng 9 mức công suất khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp với từng món ăn trong gia đình.
  • Trang bị chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng không cần tốn thời gian đứng canh đến khi món ăn chín. Tha hồ làm các công việc khác trong gia đình mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

2.Bếp từ âm Bosch PUC631BB1E

Những chiếc bếp từ Bosch có mặt tại căn bếp ngôi nhà Việt

Bếp từ âm Bosch PUC631BB1E cũng mang họa tiết hình dấu cộng trên 3 vùng nấu riêng biệt giúp phân biệt vùng nấu dễ dàng khi nấu. Cũng mang thiết kế hiện đại, nhỏ với các viền vuông góc cạnh sẽ thích hợp với nhiều không gian bếp để sử dụng.

Những điểm nổi bật đến từ bếp từ Bosch PUC631BB1E

  • Khóa trẻ em được trang bị trong Bếp từ được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Để tăng tính an toàn cho việc sử dụng Bếp từ Bosch được trang bị chỉ báo nhiệt dư có 2 giai đoạn, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng. Trạng thái hiện tại của các mặt bếp được biểu thị bằng các ký hiệu được đánh dấu màu đỏ: “H” lớn có nghĩa là nhiệt độ vùng nấu vẫn còn trên 60°C (hữu ích để tiếp tục nấu thức ăn hoặc giữ ấm) và “h” nhỏ – nhiệt độ của vùng nấu đã hạ xuống dưới 60°C.

3.Bếp từ Bosch PXX675DC1E

Những chiếc bếp điện từ Bosch có mặt tại căn bếp ngôi nhà Việt

Bếp điện từ Bosch PXX675DC1E thuộc dòng bếp điện từ âm phân khúc cao cấp; có thiết kế sang trọng với 4 vùng nấu hiện đại với các đường kẻ đẹp mắt đem đến không gian bếp nổi bật hơn.

Ưu điểm đến từ bếp từ Bosch PXX675DC1E

  • Có đến 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình.
  • Mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.
  • Chức năng Power Boost giúp tăng công suất đun nhanh, giảm thời gian đun nấu xuống 50%. Giờ đây, với chức năng này bạn có thể đun sôi khoảng 2 lít nước sẽ nhanh gấp 3 lần so với trước đây.
  • Wipe Protection: Đây là tính năng giúp tạm dừng thiết lập trong khi bạn đang cần muốn tạm thời dừng việc nấu ăn lại để giải quyết vấn đề khác. Nhờ vậy, món ăn của bạn sẽ đảm bảo được hương vị mà không mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có, giảm thiểu nguy cơ cháy.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã chỉ có các mẫu bếp điện từ Bosch có mặt tại căn bếp của gai đình Việt. Hy vọng với những sản phẩm gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn sản phẩm bếp từ cho gia đình mình một cách phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook