0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cải tiến mới trên chiếc điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V

Ngày Đăng: 15:12 21/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là một trong những hãng được người dùng ưa chuộng hiện nay- Điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C4KCVG-V là một trong những sản phẩm nằm trong đó thu hút người dùng bởi nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm này có những gì cải tiến hơn so với các dòng sản phẩm trước đó hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Điều hòa Toshiba

1.Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V ấn tượng trong thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Toshiba thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với kiểu dáng nguyên khối không vết cắt là thương hiệu thiết kế độc quyền có từ lâu ở điều hòa giá rẻ Toshiba quen thuộc, mang đến dáng vẻ chắn chắn, vững trãi và bền bỉ.

Sở hữu màu trắng trang nhã, thanh lịch,  tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Trên dàn lạnh điều hòa trang bị hệ thống đèn LED hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và cài đặt điều chỉnh một cách nhanh chóng, cũng như phát hiện sớm các mã lỗi điều hòa khi gặp vấn đề trục trặc kĩ thuật trong quá trình sử dụng.

thiết kế đẹp mắt

2.Điều hòa Toshiba 12000btu có khả năng làm lạnh nhanh chóng, siêu tốc

Có công suất làm lạnh tối đa 12000btu, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc,… có diện tích từ 15-20 mét vuông. Thiết kế 1 chiều làm lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng làm mát nhanh chóng khi mùa hè oi ả.

Nổi bật với công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Thêm vào đó, điều hòa Toshiba giá rẻ còn còn thu hút bởi thiết kế 4 hướng gió thổi linh hoạt theo 4 hướng khác nhau gồm trên – dưới và trái – phải giúp hơi lạnh lan tỏa theo các hướng khác nhau. Nhờ vậy mà không gian phòng nhanh chóng mát lạnh ngay tức thì và đồng đều, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi,

làm lạnh nhanh

3.Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng

Không những được trang bị công nghệ inverter quen thuộc trên điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp tiết kiệm tới 6-70% điện năng tiêu thụ và giúp máy nén hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Mà bên cạnh đó, thương hiệu này còn đưa đến  bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

tiết kiệm điện

4.Khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả tên điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13C4KCVG-V

Hiểu được nỗi lo của người dùng về không khí ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng- Điều hòa Toshiba 1 chiều 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V đã ghi điểm trong mắt người dùng khi đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành và sạch do đã trang bị Tinh lọc không khí Ultra Fresh. Hệ thống lọc này có khả năng loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, phấn hoa và mùi khó chịu, giúp cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Phin lọc chống nấm mốc được trang bị ngay phía ngoài. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil với lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn sẽ bám vào và sinh nấm mốc, gây bệnh. Điều này còn giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

lọc sạch

5.Đảm bảo độ bền bỉ với chất liệu cao cấp

Cuối cùng, điểm cải tiến mới trên chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H13C4KCVG-V đó là dàn nóng được gia tăng độ bền nhằm nâng cao độ bền cho dàn tản nhiệt bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, điều hòa Toshiba giá rẻ này được xử lý chống ăn mòn bằng acrylic. Nhờ vậy ngay cả khi lắp đặt ở trong môi trường gần biển như các tỉnh duyên hải miền Trung ở Việt Nam thì dàn trao đổi nhiệt của máy vẫn hoạt động cực kỳ bền bỉ.

Đặc biệt, điều hòa Toshiba là một thương hiệu lớn thuộc phân khúc cao cấp nên chất lượng và độ bền của sản phẩm luôn được đánh giá rất cao. Với dàn lạnh hãng Toshiba bảo hành 2 năm, còn dàn nóng là 5 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hơn thế nữa, còn được sử dụng dòng gas R32 tiên tiến nhất, hiện đại nhất thời điểm này với ưu điểm tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng, thân thiện với môi trường giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

gas r32

Đó là những cải tiến mới mà điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V mang tới cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả hơn vào cả hai mùa. Hy vọng với những thông tin mà dienmaythienphu.vn đã chia sẻ sẽ giúp bạn có những hiểu biết thiết thực để lựa chọn cho mình mẫu điều hòa phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook