0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhiều trải nhiệm mới mẻ với Smart Tivi Samsung UA55BU8000KXXV

Ngày Đăng: 23:10 18/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi Samsung nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Tivi nào cho tốt nhất. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu ngay cho bạn chiếc Smart Tivi Samsung UA55BU8000KXXV này nhé.

1. Kích thước màn hình lớn lên đến 55 Inch

Nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm cho phòng khách mình một chiếc Smart Tivi để có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí cùa mình thì Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8000KXXV sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Chiếc Smart Tivi Samsung này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 55 Inch, đây là kích thước vừa phải không quá to cũng không quá nhỏ phù hợp với nhiều kích thước căn phòng.

Nhiều trải nhiệm mới mẻ với Smart Tivi Samsung UA55BU8000KXXV

2. Điểm nổi bật về thiết kế trên Smart Tivi Samsung UA55BU8000KXXV

Smart Tivi Samsung UA55BU8000KXXV Nổi bật hơn những chiếc Smart Tivi khác đó chính là nó có nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế. Phủ bên ngoài là gam màu đen sang trọng lịch lãm giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung này có thể hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào.

Có gì đặc biệt ở chiếc tivi samsung 55 inch UA55BU8000KXXV mới nhất 2022?

Kế tiếp để giúp chiếc Tivi này được đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau thì chân đế cần phải được làm chắc chắn và cứng cáp. Với kiểu dáng chân đế được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng để giúp tiết kiệm không gian căn phòng mình.

3. Hiển thị hình ảnh rõ nét

Để giúp người dùng có những phút giây thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì chiếc Tivi Samsung 4K này đã mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thật hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi samsung 4K này Bộ xử lý Crystal 4K cho phép đưa mọi nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Chưa hết bộ sử lý này còn giúp cho chiếc Tivi có khả ăng khử nhiễu, mang đến khả năng sử lý hình ảnh một cách nhanh chóng và chính sác.

Nhiều trải nhiệm mới mẻ với Smart Tivi Samsung UA55BU8000KXXV

Trải nhiệm độ tương phản với Công nghệ Contrast Enhancer mang đến cho bạn những trải nhiệm hình ảnh đẹp và chân thật hơn. Kết hợp với đó là Công nghệ HDR giúp bạn có thể tận hưởng những nội dung giải trí một cách trọn vẹn hơn.

Nắm bắt được tâm lý người dùng rất khó chịu khi phải trải nhiệm những khung hình bóng ma trong những phân cảnh hành động. Thì giờ đây với Công nghệ Motion Xceleration đã giúp cho chiếc tivi này có khả năng tự động thêm những khung hình còn thiếu giúp cho bạn có những trải nhiệm giải tri mượt mà.

Mong rằng với những thông tin bỏ ich mà chúng tôi vừa kể trên có thể giúp bạn tìm kiếm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook