0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi TCL bị mất nguồn tại nhà.

Ngày Đăng: 16:11 30/03/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi nhà bạn sử dụng một thời gian sẽ xảy ra một số lỗi đơn giản .Sau đây là bài viết hướng dẫn chá khắc phục tivi TCL bị mất nguồn đơn giản tại nhà cho mọi người tham khảo nhé.

Dấu hiệu nhận biết tivi TCL bị mất nguồn

Khi bạn đang xem tivi mà bớt chợt tivi nhà bạn có dấu hiệu tắt nguồn màn hình sau khi khởi động đi khởi động lại mà tivi vẫn không có tiến triển gì thì đây là dấu hiệu cho bạn biết tivi nhà mình đã bị mất nguồn cần xử lý luôn tránh ảnh hưởng đến vấn đề liên quan .Và tránh làm mất thời gian trong khi chờ đợi tivi TLC để xem.

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi TCL bị mất nguồn tại nhà.

Nguyên nhân gây ra tivi smart TCL bị mất nguồn .

Do một số thói quen của người sử dụng chỉ dùng điều khiển để tắt tivi mà k tắt hẳn nguồn trên tivi khiến tivi giá rẻ vẫn còn lưu lại dòng điện trong thiết bị . Thói quen này lặp đi lặp lại nhiều lần lâu dần khiến các linh phụ kiện bị nhiễm điện dẫn đến hỏng hóc các thiết bị và nhanh chóng làm mất nguồn trên tivi TCL

Vị trí đặt tivi ở nơi không đảm bảo độ thoáng mát, hay bị ẩm mốc cũng dẫn đến tình trạng bị mất nguồn ở tivi.
Nguồn điện nhà bạn bị thay đổi đột ngột có lúc tăng cao quá có lúc xuống thấp quá cũng dẫn đến tình trạng bị mất nguồn hay làm hỏng hóc các linh kiện khác có trong tivi giá rẻ

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi TCL bị mất nguồn tại nhà.

Cách khắc phục hiệu quả tivi TCL không bật nguồn được

Bước 1. Khi tivi nhà bạn có dấu hiệu bị mất nguồn bạn cần kiểm tra lại các nhuồn điênkết nối với tivi nhà bạn . Nếu thấy các nguồn điện bị hỏng hóc hay bị lỏng bạn cần thay thế các linh kiện mới.

Bước 2. Khi bạn đã kiểm tra lại nguồn điện mà không có vấn đềgì bạn cần tắt đi và khởi động lại tivi TCL nhà bạn . Tắt đi và khởi động lại 2 đến 3 lần rồi kiểm tra xem tivi có được khắc phục gì không hay đã có tiển triển mới không .

Bước 3. Đèn tín hiệu được thiết kế trên điều khiên tivi TCL với mắt nhận thông minh để chuyển kênh hiệu quả cho nên bạn cũng cần kiểm tra lại mắt nhận trên đó đảm bảo mắt nhận vẫn sử dụng bình thường còn nếu bạn thử chuyển các kênh mà không thấy đèn nhận sáng thì điều đó có nghĩa là tivi TCL giá rẻ đang có vấn đề về mắt nhận . Nếu không khắc phục được mắt nhận trên tivi smart thì bạn cần nhanh chóng thay thế mắt nhận mới nếu cần thiết thì thay thế cả chiếc điều khiển để đảm bảo cho tivi được hoạt động bình thường trở lại .

Bước 4. Bạn kiểm tra lại các nút trên tivi 1 lần nữa đặc biệt là nút home trên điều khiển . bật đi bật lại nhiều lần để nút home có thể do tivi vẫn đang bật mà bạn k nhận ra

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi TCL bị mất nguồn tại nhà.

Bước 5. Kiểm tra thật kỹ lại một lần nữa dây nguồn của tivi để đảm bảo dây nguồn vẫn được căm chắc chắn vào các rắc căm của các cổng của tivi . dây nguồn luôn trong tình trạng được kết nối đúng cổng và không bị lỏng lẻo do tác động từ bên ngoài hay do ai đó vô tình động phải làm lỏng dây dẫn đến mất nguồn .

Nếu bạn đã thử hết các bước bên trên mà tivi TCL nhà bạn vẫn chưa được cải thiện sử dụng lại bình thường thì bạn cần liên hệ với các trung tâm xửa chữa có uy tín để được tư vấn và đưa ra phương pháp sửa chữa hợp lý nahf nhanh chóng nhất k mất nhiều thời gian và chờ đợi quá lâu.

Bài viết trên đây hướng dẫn bạn cách nhận biết và khắc phục đơn giản nhất cho lỗi mất nguồn trên tivi TCL giá rẻ giúp bạn đỡ mất thời gian và tiết kiệm chi phí cho gia đình . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được biết thêm thông tin về sửa chữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook