0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân Bosch SMS4EVI14E báo thiếu trợ xả và cách khắc phục

Ngày Đăng: 15:32 20/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E, ngoài chất tẩy rửa chuyên dụng ra thì muối và chất trợ xả cũng khá quan trọng đối với hiệu suất làm việc. Và một trong những lỗi thường gặp của sản phẩm này là màn hình báo thiếu trợ xả. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục ra sao? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết nhé.

1. Khái niệm và công dụng của nước trợ xả máy rửa bát

Nhiều người vẫn thắc mắc không biết chất trợ xả là gì và công dụng của nó ra sao, liệu có quan trọng không? Nước trợ xả cho máy rửa bát còn được gọi là nước làm bóng có tác dụng làm bóng và khô chén đĩa, dụng cụ nhà bếp, giúp dụng cụ sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, nước trợ xả máy rửa bát còn giúp quá trình làm khô diễn ra nhanh hơn, còn hạn chế mảng bám Canxi.

Nguyên nhân Bosch SMS4EVI14E báo thiếu trợ xả và cách khắc phục

Khi rửa bát với máy rửa bát Bosch nói chung và Bosch SMS4EVI14E nói riêng, nước sẽ phun thật mạnh và tạo dòng xoáy kết hợp nước làm bóng lên vật dụng trước khi bước vào chu trình sấy khô. Mặc dù nước trợ xả máy rửa bát không phải là sản phẩm nhất định phải có nhưng bạn nên sử dụng nó cho máy rửa bát Bosch 4EVI14E dòng SMS để tăng tuổi thọ sản phẩm đồng thời bảo vệ các dụng cụ nhà bếp.

2. Nguyên nhân Bosch SMS4EVI14E báo thiếu trợ xả và cách khắc phục

Như đã nói ở trên, nước trợ xả máy rửa bát là không bắt buộc nhưng là cần thiết nên trong quá trình sử dụng có thể bạn sẽ thấy máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E báo thiếu trợ xả. Trường hợp này hiểu tượng bông tuyết nằm phía bên trái của biểu tượng wifi sẽ sáng. Nguyên nhân Bosch SMS4EVI14E báo thiếu trợ xả là do nước làm bóng còn lại quá ít hoặc không có, chiếc máy rửa bát Bosch có wifi SMS4EVI14E sẽ thông báo để bạn bổ sung.

Nguyên nhân Bosch SMS4EVI14E báo thiếu trợ xả

Để khắc phục tình trạng này thì bạn chỉ cần bổ sung nước trợ xả máy rửa bát vào bằng cách đổ vào ngăn chứa chuyên dụng là được. Đổ xong hãy đậy nắp thật kỹ để tránh bị tràn trong quá trình máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E hoạt động. Nếu nhà bạn quyết định không dùng chất làm bóng thì có thể bỏ qua thông báo này và dùng máy như bình thường.

3. Một số lưu ý khi sử dụng nước trợ xả cho máy rửa bát Bosch homeconnect Serie 4 SMS4EVI14E

Để máy rửa bát Bosch homeconnect Serie 4 SMS4EVI14E đạt được hiệu quả làm sạch sấy khô tốt nhất, khi dùng nước trợ xả bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bổ sung với liều lượng phù hợp khoảng 50ml đồng thời cài đặt mức tiêu thụ phù hợp.
  • Bảo quản nước trợ xả ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Lựa chọn sản phẩm nước trợ xả an toàn của hương hiệu uy tín.
  • Phân loại đồ dùng khi rửa.
cách khắc phục Bosch SMS4EVI14E báo thiếu trợ xả

Nếu gặp trường hợp nước trợ xả bị tràn trong quá trình rửa, hãy dừng ngay chu trình rửa và mở cửa ra đề bọt tan hết và lau đi phần bị tràn, đậy chặt nắp lại. Tiếp đến hãy khởi động một chu trình bất kỳ để xả nước và lặp lại cho đến khi hết sạch bọt.

4. Mua Bosch SMS4EVI14E giá rẻ và nước trợ xả tại Điện máy Thiên Phú

Không thể phủ nhận được những lợi ích to lớn của máy rửa bát nói chung và Bosch SMS4EVI14E nói riêng đối với người dùng. Nó giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhờ các chức năng đa dạng và tiện ích, nổi bật như kết nối wifi điều khiển từ xa. Nếu có điều kiện thì bạn nên đầu tư cho căn bếp của mình.

Bạn có thể mua chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4EVI14E và nước trợ xả chất lượng với mức giá kho tại Điện máy Thiên Phú. Thiên Phú là tổng kho buôn máy rửa bát Bosch, cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% và bán với giá tại kho. Chỉ chưa tới 16 triệu đồng là bạn đã sở hữu được máy – một mức giá quá hợp lý so với mặt bằng chung các model hiện đại của Bosch. Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn trực tiếp!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook