0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngân sách mỏng chỉ 16 triệu có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4HVX31E không?

Ngày Đăng: 09:00 06/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát âm tủ Bosch nổi tiếng về sự chất lượng nhưng vì thế mà giá thành cũng khá cao khiến nhiều người phải băn khoăn khi mua. Vậy với ngân sách mỏng tầm 16 triệu đồng có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4HVX31E hay không? Liệu model này có chất lượng, có xứng đáng với giá tiền? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

1. Review máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4HVX31E

1.1. Thiết kế âm tủ hiện đại, tiết kiệm không gian

Kiểu máy âm tủ chắc hẳn không còn xa lạ đối với các hộ gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình yêu thích sự hiện đại hoặc gia đình có không gian bếp khiêm tốn, không có chỗ để đặt máy rửa bát độc lập thì máy rửa bát âm tủ chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Ngân sách mỏng chỉ 16 triệu có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4HVX31E không?

Với kiểu máy này, gia chủ sẽ lắp âm hoàn hoàn máy vào tủ bếp, vì thế nó sẽ không chiếm không gian diện tích. Bên cạnh đó, gia chủ còn có thể tùy ý thiết kế hoặc lựa chọn màu sắc cánh cửa máy cho phù hợp với không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4HVX31E sẽ được bố trí ở mép trên cánh cửa, khi đóng lại sẽ bị ẩn đi và nhìn bề ngoài vào y hệt như một chiếc tủ thông thường chứ không ai nghĩ là máy rửa bát.

1.2. Được trang bị nhiều chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch âm SMV4HVX31E thuộc dòng máy serie 4 được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Yêu thích (rửa tráng).

Ngân sách mỏng chỉ 16 triệu có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4HVX31E không?

Ngoài ra máy còn có thêm 4 chương trình bổ sung tiện ích: Home Connect điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải cho trường hợp ít bát đĩa và sấy tăng cường.

1.3. Sở hữu hệ thống giàn rửa xịn sò

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này phải kể đến là hệ thống giàn rửa không chỉ xịn mà còn tiện ích. Giàn Vario Flex được thiết kế trong khoang rửa có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài tùy ý để phù hợp với kích thước của nhiều loại vật dụng khác nhau. Không chỉ thế, hệ thống giá đỡ Rack Matic của máy còn có thể điều chỉnh 3 giai đoạn với hệ thống chiều cao của giàn xếp bát đĩa lên đến 5cm ở 3 mức ngay cả khi giàn đang tải full. Điều này sẽ giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sắp xếp bát đĩa vào khoang rửa.

Ngân sách mỏng chỉ 16 triệu có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4HVX31E không?

1.4. Có sấy tăng cường Extra Dry

Bosch SMV4HVX31E có chế độ sấy tăng cường Extra Dry cho ra hiệu quả sấy hoàn hảo hơn với bát đĩa và ngay cả đồ dùng bằng nhựa. Bên cạnh đó còn có chương trình diệt khuẩn kết hợp sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70 độ C và kéo dài trong 10 phút. Nhờ vậy bát đĩa của bạn không chỉ được sấy khô mà còn được làm sạch vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

2. Ngân sách 16 triệu có nên mua máy rửa bát Bosch âm tủ SMV4HVX31E không?

Có thể thấy rằng SMV4HVX31E là một chiếc máy rửa bát vô cùng chất lượng và nếu bạn đang có trong tay 16 triệu đồng thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc về cho gia đình! Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội  như vậy mà giá chỉ chưa tới 16 triệu đồng thì thực sự là mức giá quá rẻ, quá hợp lý nếu đem so với mặt bằng chung các sản phẩm chất lượng của Bosch.

Hãy ghé ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn và mua được sản phẩm chính hãng 100% với mức giá ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook