0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa multi 2 chiều của hãng nào tốt, tại sao?

Ngày Đăng: 14:02 24/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi là dòng máy thương mại thường được sử dụng cho các công trình chung cứ hoặc căn hộ có ban công hẹp. Với ưu điểm 1 dàn nóng có thể kết nối từ 2 đến 5 dàn lạnh khác nhau mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh cho mỗi phòng. Chính vì vậy, đã có rất nhiều hãng sản xuất hàng multi này để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng như Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy, Samsung và Fujitsu…Vậy nên mua multi của hãng nào vẫn đang là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Trong bài viết hôm nay điều hòa Điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp cho quý khách hàng câu hỏi này.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những thương hiệu điều hòa multi cung cấp dòng máy 2 chiều được sử dụng phổ biến và bán chạy nhất tại dienmaythienphu.vn để các bạn tham khảo cho công trình của mình nhé.

1. Điều hòa multi Daikin

Điều hòa multi Đaikin là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan với chế độ bảo hành lâu dàn 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa multi Đaikin 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh, công suất hoạt động lớn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều phòng cùng một lúc(tối đa 5 phòng cho 1 dàn nóng). Dàn lạnh đa dạng mẫu mã từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và giàn lạnh nối ống gió với công suất từ 9000btu đến 24000btu cho người dùng lựa chọn.

Nên mua điều hòa multi 2 chiều của hãng nào tốt, tại sao?

Một số công nghệ nổi bật trên điều hòa multi Daikin 2 chiều:

Ưu tiên trong chế độ vận hành: Chế độ vận hành (làm mát/sưởi) của dàn lạnh hoặc dàn nóng ở phòng ưu tiên sẽ được chú trọng hơn các dàn lạnh (nóng) ở phòng khác đang hoạt động ở chế độ kém ưu tiên. Lúc này dàn lạnh (nóng) ở các phòng khác buộc phải chuyển sang chế độ chờ.

Chế độ thiết lập phòng ưu tiên: Cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng điều hòa multi Daikin 2 chiều chỉ bằng một lệnh từ phòng ưu tiên. Nếu không thiết lập chế độ phòng ưu tiên thì cần phải ấn nút vận hành êm dàn nóng bằng điều khiển từ xa của tất cả các dàn lạnh hoạt động tại thời điểm đó.

Nên mua điều hòa multi 2 chiều của hãng nào tốt, tại sao?

Công nghệ tiết kiệm điện năng: Máy điều hòa Multi 2 chiều Daikin công nghệ Inverter có thể cảm nhận được sự thay đổi của nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài một cách từ từ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tránh hiện tượng sốc nhiệt do sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ chênh lệch.

Cảm biến Intelligent eye: Là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm chuyển động trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2 độ C giúp tiết kiệm 20% năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30% đối với chế độ sưởi. Khi quay trở lại phòng máy sẽ tự động trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu.

Làm lạnh thông minh: Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Giá bán điều hòa multi Daikin 2 chiều:

  • Dàn nóng điều hòa multi Daikin có giá giao động từ 16 triệu đến hơn 46 triệu đồng tùy thuộc vào công suất máy.
  • Dàn lạnh điều hòa multi Daikin có giá từ hơn 4 triệu đến gần 13 triệu đồng tùy chủng loại và công suất của máy.

2. Điều hòa multi Mitsubishi

Cũng như Daikin, điều hòa multi Mitsubishi cũng là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan, dòng máy điều hòa multi Mitsubishi chỉ có duy nhất dòng điều hòa 2 chiều đáp ứng nhu cầu sử dụng làm lạnh và sưởi ấm cho mọi công trình.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy 2 chiều sở hữu tính linh hoạt cao việc lắp đặt vị trí cũng như khả năng kết nối vô cùng đa dạng với các dàn lạnh với nhau. Dàn nóng máy điều hòa multi Mitsubishi có thể kết nối tối đa lên tới 6 dàn lạnh khác nhau với các dàn lạnh âm trần, treo tường, ống gió đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như phong cách nội thất cho công trình của bạn.

Nên mua điều hòa multi 2 chiều của hãng nào tốt, tại sao?

Một số điểm nổi bật của máy điều hòa multi 2 chiều Mitsubishi Heavy

Máy nén biến tần công nghệ mới: Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới (điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. Hệ thống đa kết nối trên điều hòa multi Mitsubishi đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP, với sự cải tiến cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Hoạt động độc lập: Sở hữu khả năng hoạt động động lập mặc dù dùng chung duy nhất 1 dàn nóng nhưng ở mỗi dàn lạnh của thiết bị điều hòa Multi lại được hoạt động rất riêng biệt và không hề bị ảnh hưởng đến nhau. Người dùng hoàn toàn có thể tự cài đặt chế độ điều hòa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Nên mua điều hòa multi 2 chiều của hãng nào tốt, tại sao?

Nhiều chức năng thông minh: Điều hòa multi Mitsubishi Heavy được trang bị nhiều chức năng thông minh như chức năng lọc không khí, bụi bẩn, tự chuẩn đoán lỗi, tự khởi động lại khi mất điện đột ngột… mang lại một không gian sống trong lành và thoải mái cho người dùng.

Giá bán điều hòa multi Mitsubishi Heavy

  • Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi có giá bán từ 17 triệu đến gần 50 triệu đồng tùy thuộc vào công suất máy.
  • Dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi Heavy có giá bán từ gần 5 triệu đến gần 11 triệu đồng tùy vào chủng loại dàn lạnh và công suất máy.

Trên đây là 2 thương hiệu điều hòa multi cung cấp dòng máy 2 chiều được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cần được giải đáp thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook