0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa multi 1 mẹ 3 con của Daikin hay Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 20:45 23/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi 1 mẹ 3 con là dòng máy có công suất lớn thích hợp với những công trình có đến 3 phòng. Bên cạnh đó, dòng điều hòa này có thể kết hợp nhiều dàn lạnh khác nhau từ treo tường, âm trần hay nối ống gió giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu điều hòa sản xuất dòng máy này trong đó nổi bật nhất là 2 thương hiệu Daikin và Mitsubishi Heavy. Vậy nên lựa chọn điều hòa multi 1 mẹ 3 con của Daikin hay Mitsubishi Heavy cho công trình của mình? Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ thương hiệu và chế độ bảo hành

Daikin là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp dòng sản phẩm điều hòa không khí này. Với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường thế giới, dòng sản phẩm điều hòa multi Daikin luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, những ứng dụng thiết thực nhất.

Nên mua điều hòa multi 1 mẹ 3 con của Daikin hay Mitsubishi Heavy

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy là một trong vô vàn nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản, sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng thế giới, vận hành mạnh mẽ bền bỉ, sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Cả 2 thương hiệu này đều có đầy đủ các dòng điều hòa multi 1 chiều, 2 chiều, inverter, với dải công suất từ 12.000btu đến 34.000btu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Về chế độ bảo hành, điều hòa multi Mitsubishi được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Trong khi đó, điều hòa multi Đaikin được bảo hành 12 tháng cho máy và 4 năm cho máy nén.

2. Nên mua điều hòa multi 1 mẹ 3 con của Daikin hay Mitsubishi Heavy?

Để trả lời câu hỏi này chúng tôi sẽ lựa chọn ra 2 mẫu điều hòa multi của 2 thương hiệu này để đem ra so sánh cho các bạn dễ dàng tham khảo hơn.

2.1 Điều hòa multi Daikin MKC70SVMV 1 Chiều 24000Btu

Giá tham khảo: 22.850.000 đ

Máy điều hòa multi Đaikin MKC70SVMV là dàn nóng với thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 595x845x300mm không chiếm nhiều không gian lắp đặt. Máy có khả năng kết nối với tối đa 3 dàn lạnh treo tường CTKC25RVMV, CTKC35RVMV, CTKC50SVMV với tổng công suất tối đa lên tới 160%.

Bên cạnh đó, máy được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định và khả năng hoạt động êm ái hơn.

Nên mua điều hòa multi 1 mẹ 3 con của Daikin hay Mitsubishi Heavy

Cánh tản nhiệt trên máy điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC70SVMV này được phủ lớp nhựa Acrylic làm tăng khả năng chống lại axit và muối biển. Hơn nữa, máy có thể chịu được đối với điện áp cao và thấp đột ngột mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Môi chất lạnh R32 mang lại khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, đồng thời gas R32 cũng thân thiện với môi trường do không phát thải khí gây nên hiệu ứng nhà kính.

Dàn lạnh điều hòa multi Đaikin CTKC25RVMV, CTKC35RVMV, CTKC50SVMV có thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích thông minh như chế độ thổi gió tự động, chế độ hoạt động êm ái, cánh đảo gió tự động…

2.2 Điều hòa multi Mitsubishi SCM60ZS-S1 2 Chiều 20500Btu

Giá tham khảo: 22.350.000 đ

Dàn nóng điều hòa Multi Mitsubishi SCM60ZS-S1 thuộc dòng máy 2 chiều vừa có thể làm mát cho mùa hè và sưởi ấm cho mùa đông. Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 640 x 850 x 290 mm, không chiếm nhiều không gian lắp đặt, công suất 20.500btu, dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi SCM60ZS-S1 này có thể kết nối tối đa 3 dàn lạnh với tổng công suất tối đa lên tới 160%.

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều SCM60ZS-S1 được trang bị máy nén biến tần cùng công nghệ DC PAM giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng. Hơn nữa, với công nghệ này máy sẽ hoạt động bền bỉ và làm lạnh nhanh hơn.

Nên mua điều hòa multi 1 mẹ 3 con của Daikin hay Mitsubishi Heavy

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM60ZS-S1 sử dụng môi chất lạnh R410a có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Máy điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều SCM60ZS-S1 có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau từ treo tường, âm trần hay ống gió cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn cho công trình của mình.

3. Tổng kết nên mua điều hòa multi của Daikin hay Mitsubishi Heavy?

Cả hai dòng điều hòa Multi Daikin và Mitsubishi Heavy đều có chất lượng tốt, dù bạn lựa chọn sản phẩm nào cũng đều xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Daikin vẫn đang là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất, tuy nhiên với một giá tốt hơn chất lượng sản phẩm cũng vô cùng tốt và bên bỉ thì điều hòa multi Mitsubishi cũng là lựa chọn không khiến bạn phải thất vọng.

Nên mua điều hòa multi 1 mẹ 3 con của Daikin hay Mitsubishi Heavy

Từ những so sánh trên chúng ta có thể thấy, điều hòa multi Daikin hay điều hòa multi Mitsubishi đều có những công nghệ hiện đại, tính năng tốt, hiệu quả sử dụng cao. Vậy nên lựa chọn điều hòa của thương hiệu nào bạn cũng sẽ an tâm để hưởng thụ bầu không khí trong lành, tươi mới với lượng điện tiêu thụ thấp và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình, giúp bạn nhanh chóng có được quyết định của mình để cùng gia đình tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành. Nếu cần được tư vấn thêm về các sản phẩm điều hòa multi khác hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook