0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn mẫu bếp từ Bosch nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 18:23 08/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu ngày nay của nhiều gia đình, thì bếp điện từ là thiết bị mà hầu như được lựa chọn rất nhiều phổ biến. Bởi chúng được ứng dụng tính năng an toàn, nấu nướng hiệu quả đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại ngày nay. Nổi bật trong số thương hiệu bán chạy tại Việt Nam hiện nay, có lẽ Bosch là cái tên mà được rất nhiều người dùng tìm kiếm trong thời gian qua.

Để giúp người dùng có được lựa chọn tốt như mong muốn cùng mức giá thành phải chăng khi sắm được một sản phẩm bếp từ Bosch tốt chất lượng nhất. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn một vài mẫu bếp từ Bosch tốt nhất mức giá thành phải chăng hiện đang được khá nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Bếp Từ Đôi Bosch PIB375FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6

Ở vị trí số 1 đó chính là Bếp Từ Đôi Bosch PIB375FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6, không chỉ có kích thước lắp đặt vô cùng nhỏ gọn. Đây còn là dòng bếp âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình.

Nên lựa chọn mẫu bếp từ Bosch nào cho gia đình?

Điểm cộng ở chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375FB1E này là được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Tuy có thân hình nhỏ nhắn, nhưng lại có khả năng nấu nướng cực nhanh với chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu.

Ở chiếc bếp điện Bosch PIB375FB1E còn được hỗ trợ chế độ hẹn giờ rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Giá Bán: 16.850.000₫

Bếp Từ Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu Serie 8

Ở vị trí số 2 đó chính là Bếp Từ Bosch PID651DC5E, là sản phẩm bếp từ cao cấp thuộc dòng serie 8 của thương hiệu Bosch. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hình vuông cân đối tạo sự đẹp mắt, sang trọng. Phần mặt bếp được làm bằng mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, hiệu quả. Phần viền kính được bo viền giúp bếp không bị sứt cạnh trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này có tốc độ nấu nhanh chóng đem lại món ăn thơm ngon, chất lượng.

Nên lựa chọn mẫu bếp từ Bosch nào cho gia đình?

Ngoài ra, chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 8 PID651DC5E này còn được ứng dụng bảng điều khiển TouchSelect Control giúp điều chỉnh nhiệt độ lên tới 17 cấp độ. Điều này giúp việc nấu ăn trở nên được dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm còn được thiết kế nút điều chỉnh dễ dàng, bạn chỉ cần bấm trực tiếp vào cấp độ nhiệt mong muốn mà không cần theo thứ tự tăng dần. Bếp từ Bosch PID651DC5E được trang bị các chức năng an toàn làm hạn chế các rủi ro không may xảy ra.

Giá Bán: 16.850.000₫

Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8

Cuối cùng đó là Bếp Từ Bosch PXE675DC1E, một dòng bếp từ với 4 vùng nấu đa dạng được sản xuất tại Đức. Chiếc bếp này với kích thước lắp đặt chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Nên lựa chọn mẫu bếp từ Bosch nào cho gia đình?

Không những thế chiếc bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E còn được thương hiệu Bosch tích hợp nhiều tính năng đa dạng, hiện nay. Hiệu suất làm việc đạt tới 90% không gây thất thoát nhiệt nhờ việc truyển trực tiếp vào đáy nồi. Bộ tính năng Power Booster nấu ăn nhanh có khả năng tăng công suất lên đến 50% trên mặt bếp. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ PXE675DC1E còn đảm bảo an toàn cho người dùng với những tính năng như Cảnh báo nhiệt dư, Khóa trẻ em, Chức năng khóa tạm thời, Lập trình thời gian nấu ăn…

Giá Bán: 23.150.000₫

Qua những chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được mẫu bếp điện từ Bosch như mong muốn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đây là thương hiệu cũng như đem lại các dòng bếp đem lại nhiều công dụng nổi trội. Đồng thời còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại và đảm bảo an toàn khi dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook