0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG hay Sharp KS-TH18-WH?

Ngày Đăng: 16:18 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả hai mẫu nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG hay Sharp KS-TH18-WH này đều có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 người sử dụng. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nồi của hãng nào chất lượng ? Vậy hãy xem ngay phần so sánh dưới đây để có sự lựa chọn nhé.

1.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG

Nên chọn mua nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG hay Sharp KS-TH18-WH?

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG là một sản phẩm thuộc loại nồi điện tử cao cấp của Cuckoo. Thiết kế sang trọng với 2 gam màu chính là đen và vàng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Sở hữu chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-QS1010FG này bạn có thể thoải mái nấu các món ăn cực đa dạng như là: Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,… Mọi thao tác chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển cực kì tiện lợi.

Ruột nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-QS1010FG được làm từ chất liệu cao cấp được phủ một lớp tráng men chống dính. Sử dụng cực bền bỉ và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chất liệu kim loại giúp hấp thụ nhiệt cực nhanh và giữ nhiệt lâu để làm các hạt cơm được chín đồng đều, không dính vào lòng và thành nồi để vệ sinh đơn giản dễ dàng hơn.

Với thiết kế 3 mâm nhiệt từ nắp nồi xuống, từ dưới lên và quanh nồi thì các hạt cơm bên trong sẽ được làm chín một cách đồng đều, không bị nát mà giữ cho hạt cơm trở lên tươi xốp hơn. Nồi còn có cả chức năng hẹn giờ tiện lợi cho bạn dễ dàng quản lý thời gian, phù hợp với những người bận bịu.

2.Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-WH

Nên chọn mua nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FG hay Sharp KS-TH18-WH?

Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-WH cũng là một dạng nồi cơm điện tử khá hiện đại được nhiều người dùng yêu thích trong thời gian qua. Thiết kế nhỏ nhắn hình hộp, trên còn có cả quai sách cho người dùng dễ dang di chuyển.

Với bảng điều khiển có trên thân nồi cơm điện từ Sharp KS-TH18-WH thì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng như : Nấu tiêu chuẩn, nấu nhanh, nấu cơm ngon, gạo trộn, nấu cơm niêu, nấu cháo, súp, hấp, làm bánh, luộc trứng chín, làm sạch nồi,…

Lồng nồi cơm điện tử Sharp giá rẻ KS-TH18-WH cũng được thiết kế khá dày dặn khi có 4 lớp kết hợp cùng hợp kim nhôm được tráng men giúp chống dính cực tốt. Đồng thời còn tăng khả năng truyền nhiệt nhanh và hiệu quả giúp cơm được làm chín nhanh và đồng đều, dễ dàng vệ sinh.

Nắp nồi bên trong được thiết kế kiểu dạng tổ ong giúp hạn chế nước rơi xuống làm cơm bị nhão. Van thoát nơi nước được thiết kế bên ngoài cực thông minh giúp thoát hơi để giữ lại dưỡng chất và vitamin có trong hạt gạo, đồng thời cũng làm tăng độ mềm dẻo và tươi xốp.

3.Nên chọn mua nồi cơm điện CRP-QS1010FG của Cuckoo hay Sharp KS-TH18-WH

Nên chọn mua nồi cơm điện chính hãng Cuckoo CRP-QS1010FG hay Sharp KS-TH18-WH?

Nhìn chung về cả 2 loại nồi cơm điện này thì đều sở hữu nhiều tính năng tiện ích đem đến cho người dùng. Tuy nhiên có thể thấy nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG có chất lượng tốt hơn rất nhiều. Không chỉ bởi là thương hiệu nổi tiếng trong các hãng nồi cơm điện hiện nay mà khả năng nấu cơm còn cực nhanh, giữ được trọn dinh đưỡng có trong gạo, giữ nguyên hương vị.

Còn với chiếc nồi cơm điện Sharp KS-TH18-WH này cũng là một sản phẩm khá chất lượng. Model cũng có khả năng nấu cơm,nấu nướng đa dạng các món ăn nấu và có cả chức năng hẹn giờ tiện lợi. Tuy nhiên khi xét về chất lượng, độ bền thì vẫn kém hơn so với Cuckoo một chút. Sản phẩm này sẽ phù hợp dành cho bạn nếu muốn mua một chiếc nồi cơm điện có mức giá thành rẻ hơn.

Mong rằng qua bài viết so sánh ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 chiếc nồi cơm điện của Cuckoo và Sharp này. Đưa ra được sự lựa chọn phù hợp riêng cho nhu cầu của mình.Nếu bạn yêu thích 1 trong 2 model trên hãy gọi ngay tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook