0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua nồi chiên không dầu Philips nào giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt hiện nay?

Ngày Đăng: 10:42 14/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến nồi chiên không dầu, không ai là không biết đến thương hiệu nồi chiên không dầu Philips. Không chỉ nấu nướng tiện ích mà còn rất tốt cho sức khoẻ người dùng. Hôm nay, cùng mình khám phá nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 với giá thành rẻ, liệu chất lượng có tốt?

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 có gì nổi bật?

Nên chọn mua nồi chiên không dầu Philips nào giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt hiện nay?

Nồi chiên Philips HD9200/90 là một trong những sản phẩm được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cách nhiệt bảo phủ bởi tone màu đen bóng sang trọng thời thượng phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng bếp khác nhau. Chân đế chống trượt dùng chắc chắn trên mọi mặt phẳng, để nồi hoạt động ổn định, tránh nghiêng đổ.

Philips HD9200/90 trang bị công nghệ nấu nướng hiện đại, tiện lợi

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9200/90 vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ Rapid Air, luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu giúp giảm thiểu tới 90% lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Điều khiển núm xoay, dễ sử dụng

Nên chọn mua nồi chiên Philips nào giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt hiện nay?

Nồi chiên Philips HD9200/90 thiết kế núm xoay chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu độc lập, với biên độ nhiệt tùy chỉnh từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ nấu tối đa 60 phút cho người dùng chủ động sử dụng thích hợp theo món nấu, giúp thức ăn chín ngon nhất, không cháy khét.

Ngoài ra, chức năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian nấu lên đến 60 phút. Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh để thông báo món ăn đã sẵn sàng.Bạn chỉ cần cho món ăn và cài đặt thời gian phù hợp là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác mà không mất nhiều thời gian canh chừng.

Nồi chiên Philips sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ của người dùng

Nồi chiên không dầu 4,1 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp, cách nhiệt, cách điện, bền đẹp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Lòng nồi được làm từ thép không gỉ phủ chống dính an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Giá thành rẻ

Nên chọn mua nồi chiên Philips nào giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt hiện nay?

Có thể nói, chiếc nồi chiên không dầu HD9200/90 có giá thành rẻ đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng hiện nay.

Giá chỉ : 1.770.000₫

Mong rằng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc chọn lựa chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ chất lượng tốt cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook